Yoo Ah-in

Yoo Ah-in

ยู อาอิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-10-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

Yoo Ah-in is a South Korean Actor and Creative Director and Curator of Studio Concrete. Yoo Ah-in was selected by Riccardo Tisci to be the Burberry's only male global ambassador in 2019.

cover

Netflix เลื่อนฉาย Goodbye Earth และ The Match สองผลงานที่นำแสดงโดย Yoo Ah In ออกไปชั่วคราว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มีนาคมนี้ ทาง Netflix จะเลื่อนฉาย Goodbye Earth และ The Match สองผลงานที่หนุ่ม Yoo Ah In แสดงนำออกไปชั่วคราว หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการใช้สารเสพติดของนักแสดงหนุ่มไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่แบบครบแก๊ง Seoul Vibe ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำส่งตรงจากเกาหลีของ Netflix

เตรียมซิ่ง! Seoul Vibe ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำส่งตรงจากเกาหลีของทาง Netflix ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์แบบฉบับทีมซางกเยดงซูพรีมออกมาให้แฟนๆ ชมกันอีกแล้ว พร้อมนำแสดงโดย Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun และ Ong Seong Wu ว่าด้วยเรื่องราวฉบับย้อนยุคของแผนการสุดซิ่งบนถนนรอบกรุงโซล

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร Seoul Vibe ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำส่งตรงจากเกาหลีของทาง Netflix

รัดเข็มขัดให้แน่น! Seoul Vibe ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำส่งตรงจากเกาหลีของทาง Netflix ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมนำแสดงโดย Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun และ Ong Seong Wu ว่าด้วยเรื่องราวฉบับย้อนยุคของแผนการสุดซิ่งบนถนนรอบกรุงโซล

cover

Yoo Ah In, Go Kyung Pyo และ Ong Seong Wu รวมความสามารถเฉพาะตัวเพื่อทำการปล้นใน Seoul Vibe

ฉากหลังของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโซลในปี 1988 Seoul Vibe เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวการวางแผนอันยิ่งใหญ่เกินจินตนาการสำหรับการปล้นกองทุนโคลน และการไล่ล่าบนท้องถนนอันน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในกรุงโซล มีการอธิบายว่าเป็น “Action blockbuster” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่ Samgyedong Supreme Team ทีมงานของนักขับรถที่มีความสามารถซึ่งมีส่วนร่วมในการสืบสวนกองทุนโคลน

cover

[พากย์ไทย] Yoo Ah In, Go Kyung Pyo และ Ong Seong Wu ร่วมมือกันในตัวอย่าง Seoul Vibe ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชัน

โปสเตอร์หลักมีฉากหลังเป็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโซลในปี 1988 เรื่อง Seoul Vibe เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวการวางแผนอันยิ่งใหญ่เกินจินตนาการสำหรับการปล้นกองทุนโคลน และการไล่ล่าบนท้องถนนอันน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในกรุงโซล มีการอธิบายว่าเป็น “Action blockbuster” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่ Samgyedong Supreme Team ทีมงานของนักขับรถที่มีความสามารถซึ่งมีส่วนร่วมในการสืบสวนกองทุนโคลน

cover

[พากย์ไทย] Yoo Ah In, Go Kyung Pyo และ Ong Seong Wu ในทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe

Seoul Vibe เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับแผนการอันยิ่งใหญ่ที่คาดไม่ถึงสําหรับการปล้นกองทุนโคลนและการไล่ล่ารถที่น่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนถนนในกรุงโซล ภาพยนตร์เรื่องนี้อธิบายว่าเป็น “แอ็คชั่นบล็อกบัสเตอร์” ภาพยนตร์เรื่องนี้จะหมุนรอบ “Samgyedong Supreme Team” ซึ่งเป็นทีมนักแข่งที่มีความสามารถซึ่งมีส่วนร่วมในการตรวจสอบกองทุนโคลน

ก่อนหน้า

ถัดไป