Michael Jelenic

Michael Jelenic

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-05-1977 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Michael Christopher Jelenic (born May 12, 1977) is an American animator, storyboard artist, screenwriter, producer, and director. He is best known for co-developing the animated series Teen Titans Go! (2013–present) alongside Aaron Horvath for Cartoon Network as well as co-writing and co-producing the feature film Teen Titans Go! To the Movies (2018) and co-directing The Super Mario Bros. Movie (2023) with Horvath.

cover

แรงแบบหยุดไม่อยู่! The Super Mario Bros. Movie ถูกคาดการณ์ว่าจะทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิตของ Nintendo ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และดูเหมือนว่าจะได้ผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงที่สุดตลอดกาล

cover

น่าเป็นห่วง! The Super Mario Bros. Movie ได้รับคะแนนไม่ถึงครึ่งบนเว็บ Metacritic

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Nintendo และ Illumination Entertainment ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปเมื่อวานนี้ ซึ่งก็มีสื่อหลายสำนักที่ออกมารีวิวภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงเว็บไซต์ Metacritic ที่ล่าสุดได้เปิดเผยคะแนนวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ไม่ต้องกังวล! Chris Pratt ยืนยันว่า The Super Mario Bros. Movie จะไม่ทำลายความทรงจำในวัยเด็กของแฟนๆ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Nintendo เรื่อง The Super Mario Bros. Movie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีแฟนๆ จำนวนมากออกมาแสดงความกังวลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ตรงตามเกมต้นฉบับ ทว่าล่าสุด Chris Pratt นักแสดงผู้พากย์เสียงเป็น Mario ในเรื่องได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมเรื่องนี้นั้นยอดเยี่ยมและจะไม่ทำลายความทรงจำในวัยเด็กของแฟนๆ

cover

ผู้กำกับจาก The Super Mario Bros. Movie อธิบายถึงถึงการเปลี่ยนแปลงบทของเจ้าหญิง Peach

ตอนนี้เหลือเวลาอีก 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Super Mario Bros. Movie จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งในการภาพยนตร์เรื่องนี้การผจญภัยของ Mario จะไม่เหมือนกับฉบับเกมที่เขาต้องไปช่วยเจ้าหญิง Peach แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้คนที่เขาต้องไปช่วยจะถูกเปลี่ยนเป็น Luigi น้องชายของเขา โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนบทของเจ้าหญิง

cover

ผู้กำกับจาก The Super Mario Bros. Movie ออกมาปกป้องการคัดเลือก Chris Pratt มาเป็น Mario หลังจากแฟนๆ ออกมาบอกว่าเขาไม่เหมาะสม

Aaron Horvath ผู้กำกับจาก The Super Mario Bros. Movie ได้ออกมาตอบโต้กระแสของแฟนๆ ที่พากันออกมาบอกว่า Chris Pratt ไม่เหมาะกับการมาพากย์เสียงเป็น Mario ซึ่งในด้านของผู้กำกับกล่าวว่าการคัดเลือก Pratt เข้ามานั้นมัน “สมเหตุสมผลอย่างยิ่ง”

cover

วิดีโอเกม Super Mario Bros ฉบับดั้งเดิม ได้ถูกนำไปรีเมกให้สมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งตัวละคร Mario ถูกออกแบบให้เหมือน Chris Pratt

แฟนๆ ของเกม Super Mario ต่างกำลังตั้งตาคอยที่จะได้ดูภาพยนตร์ Super Mario Bros ที่นำแสดงโดย Chris Pratt ซึ่งกำลังจะมาในอีกไม่นาน ล่าสุดมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ทำการสร้างเกม Super Mario Bros ฉบับสมจริงด้วยระบบ Unreal Engine โดยทำการสร้างตัวละคร Mario ที่อิงรูปลักษณ์มาจาก Chris Pratt

ก่อนหน้า

ถัดไป