Daveed Diggs

Daveed Diggs

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

24-01-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

Daveed Daniele Diggs (born January 24, 1982) is an American actor, rapper, singer, and songwriter. He is the vocalist of the experimental hip hop group clipping., and in 2015 originated the roles of Marquis de Lafayette and Thomas Jefferson in the musical Hamilton, for which he won both a Grammy Award and Tony Award. Since leaving Hamilton, he played a recurring role in the television series Black-ish (2016–2018) and co-starred in the films Wonder (2017) and Velvet Buzzsaw (2019). Diggs also wrote, produced, and starred in the 2018 film Blindspotting, which earned him a nomination for the Independent Spirit Award for Best Male Lead. As of 2020, he stars in the television adaptation of Snowpiercer.

cover

คลิปใหม่! Under the Sea บทเพลงที่จะพาผู้ชมท่องไปยังโลกใต้ทะเล

คลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid ที่จะทำให้เรานึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชันต้นฉบับ โดยคลิปดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อ Ariel อยากที่จะขึ้นไปดูโลกด้านบนแต่ Sebastian ให้เสียงโดย Daveed Diggs ได้ห้ามเธอไว้ด้วยบทเพลงในตำนานอย่าง Under the Sea เพื่อบอกว่าชีวิตในทะเลคือชีวิตที่น่ารื่นรมณ์ที่สุด ก่อนที่ Ariel จะพยายามหนีเขาไปอีกครั้ง

cover

เมื่อความโรแมนติกอยู่ในอากาศ! ในตัวอย่างใหม่ The Little Mermaid

สัมผัสความโรแมนติกได้ในตัวอย่างใหม่ของ The Little Mermaid ที่ Disney+ นำมาเผยแพร่ในงาน MTV Music and Video Awards ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวเปิดเผยพร้อมเพลง Kiss the Girl ที่ Sebastian ขับร้อง เพื่อโน้มน้าวให้เจ้าชาย Eric จูบกับ Ariel เพื่อทำลายคำสาปของเธอ ซึ่งในซีนนี้เราได้เห็นความน่ารักและความโรแมนติกอบอวลไปทั่ว 2 หนุ่มสาวได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขารู้สึกต่อกันโดยมีดนตรีที่ไพเราะเป็นฉากหลัง

cover

ยังหาที่ลงไม่ได้! Snowpiercer ซีซัน 4 จะไม่ออกอากาศทาง TNT!

ซีรีส์หลังวันสิ้นโลกอย่าง Snowpiercer ซีซันที่ 4 มีรายงานว่าจะไม่ฉายบน TNT ของ Warner Bros มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าซีซันที่ 4 จะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ระทึกขวัญแนวดิสโทเปีย การตัดสินใจยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากการควบรวมกิจการระหว่าง Discovery และ WarnerMedia ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ TNT การยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะตอนจบของซีซันที่ 3 และอัตราความสำเร็จของทั้ง 3 ซีซันได้รับการตอบรับจากนักวิจารณ์ในเชิงบวก

cover

พร้อมหรือยัง! ที่จะดำดิ่งสู่โลกแห่งท้องทะเลที่สวยงามใน The Little Mermaid ฉบับคนแสดงจริง

Walt Disney Studios ได้สร้างกระแสที่โดดเด่นอีกครั้งในการรีเมกภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจริงจากเรื่องราวสุดคลาสสิก ที่เป็นเทพนิยายมาหลายยุคสมัย ทางสตูดิโอพยายามบอกเล่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์นี้ด้วยมุมมองใหม่ๆ ของตัวละครที่จะมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากได้ปล่อยภาพยนตร์ Pinocchio ฉบับคนแสดงจริงที่เพิ่งเปิดตัวไป ครั้งนี้ Disney กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเทพนิยายเจ้าหญิงที่ได้แต่งเติมแนวคิดใหม่ๆ ลงไปเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การรรับชมภาพยนตร์ที่มีความสวยงามมากขึ้น

ก่อนหน้า

ถัดไป