Dani Filth

Dani Filth

ดานี ฟิลธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-07-1973 (51 ปี)

สถานที่เกิด

Hertford, Hertfordshire, England, UK

Daniel Lloyd Davey (born 25 July 1973), known professionally as Dani Filth, is the lyricist, vocalist, and founding member of the metal band Cradle of Filth. He has a five-octave vocal range.

cover

ชวนแหวะ! ในคลิปใหม่สุดพิเศษของ Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสะอิดสะเอียนที่เพิ่งเข้าฉาย

เผยคลิปสุดพิเศษชวนแหวะกับวิธีการทำไส้กรอกจากนิ้วคนใน Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง XYZ Films ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าสะอิดสะเอียนของคนที่กินเนื้อมนุษย์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Adam Leader และ Richard Oakes หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายผ่านทาง VOD เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

cover

ชมตัวอย่าง Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสะอิดสะเอียนของคนที่ชอบกินเนื้อมนุษย์จากทาง XYZ Films

ใกล้เข้าแล้วกับการเปิดตัว Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง XYZ Films ที่กำลังจะเข้าฉายที่งาน Beyond Fest World ในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพและตัวอย่างสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าสะอิดสะเอียนของคนที่กินเนื้อมนุษย์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Adam Leader และ Richard Oakes

cover

เผยตัวอย่าง Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสะอิดสะเอียนของคนที่ชอบกินเนื้อมนุษย์จากทาง XYZ Films

Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง XYZ Films เพิ่งได้รับลิขสิทธิ์การฉายในอเมริกาเหนือ ผ่านฝีมือการกำกับโดย Adam Leader และ Richard Oakes ที่ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าสะอิดสะเอียนของคนที่กินเนื้อมนุษย์ ซึ่งล่าสุดนี้ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ผ่านทางแพลต์ฟอร์มดิจิทัลและ VOD

ก่อนหน้า

ถัดไป