ชมตัวอย่าง Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสะอิดสะเอียนของคนที่ชอบกินเนื้อมนุษย์จากทาง XYZ Films

ใกล้เข้าแล้วกับการเปิดตัว Feed Me ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง XYZ Films ที่กำลังจะเข้าฉายที่งาน Beyond Fest World ในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพและตัวอย่างสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าสะอิดสะเอียนของคนที่กินเนื้อมนุษย์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Adam Leader และ Richard Oakes โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ผ่านทางแพลต์ฟอร์มดิจิทัลและ VOD

FeedMe_Final_Poster

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Ed Polgardy จากผลงานเรื่อง The Wretched (2020) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Adam Leader, Richard Oakes และ Neal Ward ซึ่งจะพร้อมเปิดตัวให้ทั่วโลกได้สัมผัสความสยองนี้ครั้งแรกในเดือนหน้าที่งาน Beyond Fest ที่เป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงที่สุดในลอสแองเจลิสที่จัดโดย Javier Diaz vนอกจากนี้ยังนำแสดงโดย

  • Neal Ward จากผลงานเรื่อง Hosts (2020)
  • Christopher Mulvin จากผลงานเรื่อง The Marine 6: Close Quarters (2018) และ Susan (2019)
  • Hannah Al Rashid จากผลงานเรื่อง V/H/S/2 (2013) และ The Night Comes for Us (2018)
  • Samantha Loxley จากผลงานเรื่อง Hosts (2020) และ Election Night (2021)

Feed Me ว่าด้วยเรื่องราวของ Jed (รับบทโดย Christopher Mulvin) ที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวอันยากที่จะทำใจเมื่อภรรยาของเขา (รับบทโดย Samantha Loxley) เสียชีวิตลงไปอย่างกระทันหัน เขาต้องต่อสู้กับความเจ็บปวดและต้องพบว่าเขานั้นดันติดอยู่ในบาร์ที่มี Lionel Flack ชายหนุ่มสุดแปลกประหลาดคนหนึ่งที่ชอบกินเนื้อคนด้วยกันเองที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขามาไถ่บาปผ่านการปล่อยให้ตัวเองนั้นถูกกินอย่างช้าๆ จนกว่าจะตาย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Feed Me

Oct 6, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้