Keegan-Michael Key

Keegan-Michael Key

คีแกน-ไมเคิล คีย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-03-1971 (53 ปี)

สถานที่เกิด

Southfield, Michigan. USA

Keegan-Michael Key (born March 22, 1971, height 6' 1" (1,85 m)) is an American actor and comedian best known for starring in the Comedy Central sketch series Key & Peele and for his six seasons as a cast member on MADtv. Early life Key was born in Southfield, Michigan and raised in Detroit. His father is African-American and his mother is European-American. He was adopted as a child. In 1989 he graduated from Shrine Catholic High School in Royal Oak, Michigan. Key attended the University of Detroit as an undergraduate and earned his Master of Fine Arts at the Pennsylvania State University School of Theatre. While at The University of Detroit Mercy, he was a brother of Phi Kappa Theta.

cover

กวาดความสำเร็จต่อเนื่อง! Wonka ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว

แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลามากกว่า 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ Warner Bros. เปิดตัว Wonka ออกมาเมื่อต้นเดือนธันวาคม แต่ดูเหมือนว่าภาคแยกจากแฟรนไชส์ Charlie and the Chocolate Factory เรื่องนี้จะยังคงกวาดรายได้อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 600 ล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมตัว! แนะนำตัวละคร Wonka ภาคแยกหนังแฟนตาซีสุดคลาสิกที่กำลังเตรียมเข้าฉายธันวานี้!

พามาทำความรู้จักเหล่าตัวละครใน Wonka ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างมาจากนิยายคลาสิกตลอดกาล ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลตที่นำแสดงโดยหนุ่มหล่อพราวเสน่ห์ Timothée Chalamet ผ่านภาพโปสเตอร์แนะนำตัวใหม่ที่ทาง Warner Bros. เพิ่งปล่อยออกมากระตุ้นต่อมความตื่นเต้นและเรียกความสนใจจากแฟนๆ ก่อนเตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

cover

Nintendo ได้เปิดตัววิดีโอฟุตเทจใหม่ของ The Super Mario Bros. Movie ที่งาน The Game Awards

เมื่อวานนี้ที่งาน The Game Awards ที่จัดขึ้นในโรงละคร Microsoft Theater ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในงานดังกล่าวทาง Nintendo และ Illumination Entertainment ได้ทำการออกมาเปิดตัววิดีโอพิเศษตัวใหม่ของ The Super Mario Bros. Movie ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

cover

Timothée Chalamet ในบทวัยเด็กของ Willy Wonka นั้นสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องพยายาม

Keegan-Michael Key นักแสดงร่วมจากภาพยนตร์ Wonka (2023) กล่าวชมการแสดงของ Timothée Chalamet ในบทบาทตัวเอกของเรื่องราวจากนักเขียน Roald Dahl โดย Wonka (2023) เป็นภาคแยกของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) ที่หลายคนคงรู้จัก ซึ่งในภาคใหม่นี้จะกล่าวถึงต้นกำเนิดของเจ้าของโรงงานลึกลับ Willy Wonka ในนวนิยายต้นฉบับปี 1964 และการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 1971 ที่นำแสดงโดย Gene Wilder นั้นไม่เคยกล่าวถึงเบื้องหลังของ Wonka

cover

Keegan-Michael Key ได้พูดถึงฉากละครเพลงที่น้อยกว่า Timothée Chalamet ในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Wonka

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter (THR) เผยว่า Timothée Chalamet จะมีฉากละครเพลงใน Wonka ที่กำลังจะมาถึงจำนวน 7 เพลงด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ เมื่อ THR ได้ทำการสัมภาษณ์ Keegan-Michael Key ในรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์เรื่อง Reboot ของ Hulu ซึ่งเขาเป็นนักแสดงร่วมของ Chalamet ใน Wonka เขาจึงบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องนี้

cover

[พากย์ไทย] ตัวอย่างแรกของ Wendell & Wild ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Keegan-Michael Key และ Jordan Peele

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์เรื่อง Nope ของ Jordan Peele ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่คนพูดถึงมากที่สุดในปีนี้ และตอนนี้ เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชัน Wendell & Wild ของ Netflix ซึ่งเขาได้ร่วมเขียนบทและพากย์เสียงให้กับตัวละครหลัก โดยในตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป