Jeong In-ji

Jeong In-ji

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

12-06-1984 (39 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

cover

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ Please Send a Fan Letter ซีรีส์รอมคอมที่นำแสดงโดย Yoon Bak และ Sooyoung จากวง Girls’ Generation

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Please Send a Fan Letter (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

cover

ชมทีเซอร์ Please Send a Fan Letter ซีรีส์รอมคอมที่นำแสดงโดย Yoon Bak และ Sooyoung จากวง Girls’ Generation

เผยทีเซอร์ใหม่ Please Send a Fan Letter (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

cover

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของ Please Send a Fan Letter ซีรีส์รอมคอมที่นำแสดงโดย Sooyoung และ Yoon Bak

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของ Please Send a Fan Letter (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

ก่อนหน้า

ถัดไป