Chukwudi Iwuji

Chukwudi Iwuji

ชุควูดี อิวูจิ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

15-10-1975 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Lagos, Nigeria

Chukwudi Iwuji (born 15 October 1975) is a Nigerian-British actor. He is an Associate Artist for the Royal Shakespeare Company.

cover

สิ้นสุดการรอคอย! Guardians of the Galaxy Vol. 3 เตรียมเข้าฉายทาง Disney+ ในเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับ James Gunn ได้พาผู้ชมทั่วโลกไปติดตามการผจญภัยครั้งสุดท้ายของเหล่าทีมผู้พิทักษ์จักรวาลแห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งคำวิจารณ์และรายได้ หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ แล้ว

cover

มาแรงไม่พัก! Guardians of the Galaxy Vol. 3 ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Guardians of the Galaxy Vol. 3 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ภาคต่อเรื่องนี้กวาดความสำเร็จกลับบ้านได้มหาศาลตั้งแต่สัปดาห์แรก ล่าสุดพวกเขาได้สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยการทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

cover

James Gunn ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ออกปากชมการแสดงของ Chukwudi Iwuji

หลังจากที่ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แฟนๆ ที่รอคอยภาคสุดท้ายของเหล่า Guardian ก็ได้รับชมการแสดงของนักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครที่พวกเขาหลงรักกันอย่างเต็มที่ แต่ก็มีตัวละครใหม่จำนวนหนึ่งที่ก็มาฝากผลงานไว้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Chukwudi Iwuji ที่ผู้กำกับอย่าง James Gunn ยังออกมายกย่อง!

cover

เผยโปสเตอร์ใหม่จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์ปิดฉากไตรภาคของทีมพิทักษ์จักรวาลที่แฟนๆ หลายคนรอคอย

สำหรับปี 2023 นี้นับเป็นปีที่แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy จะต้องปราบปลื้ม เนื่องจากในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Volume 3 ซึ่งจะเป็นบทสรุปการเดินทางของทีมผู้พิทักษ์จักรวาล โดยล่าสุดในวันนี้นอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ทาง Marvel Studios ยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาด้วย

cover

James Gunn เผยว่าในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 ตัวละคร Adam Warlock จะไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะเป็นการปิดไตรภาคของเหล่าทีมผู้พิทักษ์จักรวาล และในภาคนี้แฟนๆ จะได้เห็นการปรากฎตัวของตัวละครใหม่อย่าง Adam Warlock (รับบทโดย Will Poulter) โดยล่าสุดผู้กำกับ James Gunn ได้ออกมาเผยว่าตัวละครตัวนี้จะไม่ใช่คนที่ดีมากนัก

cover

James Gunn พูดแซวนักแสดงจาก Peacemaker ถึงการแสดงใน GotG 3 ว่าเป็นบทบาทวายร้ายที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ!

Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่ James Gunn กำลังลุยเขียนบทและกำกับอยู่นั้น ในระหว่างการถ่ายทำอยู่ เขาก็มีการพูดหยอกล้อกับนักแสดงอย่าง Chukwudi Iwuji จาก Peacemaker ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ของ HBO Max เขาได้พูดเกี่ยวกับบทบาทวายร้ายตัวใหม่ที่จะเปิดตัวใน MCU กับภาพยนตร์ที่จะมาถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป