Gwendoline Christie

Gwendoline Christie

เกวนเดอลีน คริสตี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

28-10-1978 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Worthing, West Sussex, England, UK

Gwendoline Christie (born 28 October 1978) is an English actress and model. She is known for portraying the warrior Brienne of Tarth in the HBO fantasy-drama series Game of Thrones. In film, Christie started with minor roles in the Terry Gilliam films The Imaginarium of Doctor Parnassus and The Zero Theorem, and played Captain Phasma in Star Wars: The Force Awakens.

cover

ซีรีส์ Severance ของ Apple TV+ เผยรายชื่อนักแสดงใหม่ 8 คนที่จะมาในซีซัน 2

ซีรีส์ Severance ของ Apple TV+ จะได้ทัพนักแสดงเพิ่มมาอีก 8 คนในซีซันต่อไป ซีรีส์นี้เพิ่งจะได้รับรางวัล Emmy-Winning ประจำปีนี้ไปไม่นาน และตอนนี้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Ben Stiller ก็กำลังจะกลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับในซีซันที่ 2 ซึ่งจะมาพร้อมกับนักแสดงเก่าที่นำทีมโดย Adam Scott, Britt Lower, Patricia Arquette, John Turturro และ Zach Cherry

cover

Neil Gaiman ผู้สร้าง 'The Sandman' ชี้แจงสรรพนามสำหรับเรียกแทนตัวลูซิเฟอร์ในซีรีส์

Neil Gaiman ผู้เขียนเนื้อเรื่องต้นฉบับของซีรีส์ The Sandman (2022) ได้ออกมาเปิดเผยว่า ควรใช้สรรพนามใดสำหรับเรียกแทนตัวของตัวละคร ลูซิเฟอร์ มอร์นิงสตาร์ เทวดาตกสวรรค์ผู้กลายเป็นเจ้าแห่งนรก ซึ่งในฉบับซีรีส์สร้างดัดแปลงของ Netflix นั้นรับบทโดย Gwendoline Christie ถึงจะเป็นการเหมาะสม

cover

Neil Gaiman ผู้สร้างซีรีส์ The Sandman อธิบายถึงเหตุผลที่เขาเปลี่ยนแปลงฉากการต่อสู้ของ Morpheus ในนรกให้แตกต่างจากเวอร์ชันต้นฉบับ

Neil Gaiman ผู้เขียนการ์ตูนต้นฉบับและผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ The Sandman ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ออกมาอธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในศึกการต่อสู้ของ Morpheus และ Lucifer ที่เราเห็นกันในซีรีส์ ซึ่งเดิมทีในฉบับการ์ตูนไม่ได้เป็นแบบนี้

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่! The Sandman เผยภาพที่น่าสะพรึงกลัวของ The Corinthian ที่ถอดแบบมาจากคอมิกส์ได้อย่างแม่นยำ!

ตัวอย่างใหม่ของ The Sandman เผยให้เห็นมุมมองที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของการดัดแปลงจากนวนิยายกราฟิคที่เป็นที่รักของ Neil Gaiman ที่รอคอยมานาน… อีกทั้งยังเผยให้เห็น Dream ที่กำลังเดินทางเพื่อฟื้นฟูอาณาจักรของเขาในตัวอย่าง The Sandman …พร้อมโปสเตอร์!

ก่อนหน้า

ถัดไป