Kim Kang-woo

Kim Kang-woo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

11-07-1978 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kim Kang-woo (김강우) is a South Korean actor and singer. He was born on July 11, 1978.

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Wonderful World ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์กที่จะออกอากาศวันที่ 1 มีนาคมนี้บน Disney+ Hotstar

หนุ่มหน้าหวาน ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เตรียมพลิกบทบาทในแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนใน Wonderful World ซีรีส์สุดดาร์กเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกอากาศใน Disney+ Hotstar ด้วยเรื่องราวการแก้แค้นสุดยิ่งใหญ่จากการสูญเสียที่ไม่มีวันย้อนกลับ พร้อมประกบคู่กับนักแสดงสาว คิมนัมจู (Kim Nam Joo)

cover

พลิกบทบาท! Kim Seon Ho เป็นนักล่าที่ไล่ตามเป้าหมายอย่าง Kang Tae Joo ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Childe

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Childe ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่กำกับโดย Park Hoon Jung จากผลงานสุดฮิตอย่าง New World, Night in Paradise และ ซีรีส์เรื่อ The Childe โดยโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้จับภาพการหลยหนีอย่างหัวซุกหัวซุนของ Marco นักมวยหนุ่มที่จู่ๆ ก็กลายเป็นเป้าหมายของทุกคนเพียงชั่วข้ามคืน และ The Childe เป็นนักล่านิรนามที่ทำให้ทุกอย่างรอบตัว Marco ปั่นป่วนไปหมด โปสเตอร์แรก The Childe ได้เล็งปืนไปที่ Marco ที่วิ่งหนีอย่างสิ้นหวังในป่าทึบที่บ่งบอกถึงการไล่ล่าสุดดุเดือด

cover

ประเดิมจอเงิน! Kim Seon Ho กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ระทึกขวัญ The Childe

The Childe ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Kim Seon Ho ที่จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ โดยผู้กำกับ Park Hoon Jung ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายนิรนาม ที่ถูกเรียกว่า The Chiled ที่ปรากฎตัวต่อหน้านักมวยคนหนึ่งและเข้าไปพัวพันกับการไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งในฟิลิปปินส์

cover

ภาพยนตร์ VR เรื่อง Red Eyes ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงาน Thessaloniki International Film Festival ครั้งที่ 63 ที่ประเทศกรีซ!

ภาพยนตร์ VR เรื่อง Red Eyes ซึ่งผลิตโดย A&T LAB ที่มหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี ได้ถูกรับเชิญให้เข้าร่วมในงาน Immersive ? All Around Cinema ที่ Thessaloniki International Film Festival ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรีซ

ก่อนหน้า

ถัดไป