Kim Jae-won

Kim Jae-won

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-02-2001 (23 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

Kim Jae Won is a South Korean actor and model managed by Mystic Entertainment. He debuted as an actor in the 2021.

cover

คอนเฟิร์ม! Noh Jung Ui และ Lee Chae Min ร่วมแสดงในซีรีส์โรงเรียนเรื่องใหม่ Hierarchy ของ Netflix

Hierarchy ซีรีส์ในรั้วโรงเรียนที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมปลายที่เต็มไปด้วยความรัก ความหึงหวง และสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยม Jooshin ที่ที่มีนักเรียนคะแนนสูงสุดมารวมตัวกัน Jooshin High School ก่อตั้งขึ้นโดย Jooshin Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของเกาหลี และเป็นสถาบันอันทรงเกียรติที่มีเฉพาะเด็กที่ถูก “เลือก” ตั้งแต่แรกเกิดเข้าเรียนเท่านั้น และตอนนี้ทีมงานก็ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

ลุยภารกิจลับกับ Joo Won และทีมงานในภาพโปสเตอร์ใหม่ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN

เตรียมตัวบู๊ใน Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนการออกอากาศตอนแรก พร้อมจัดความมันส์โดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของสายลับกับการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่

เตรียมบู๊! Stealer: Seven Joseon Coins ซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมา พร้อมลุยโดย Joo Won ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของการปล้นมรดกอันล้ำค่า

cover

Shin Eun Soo, Kim Jae Won และ Cha Hak Yeon เต็มไปด้วยความฝัน และความรักในซีรีส์พิเศษของ 2022 KBS Drama Special

KBS Drama Special เป็นคอลเล็กชันประจำปีที่เป็นซีรีส์สั้น โดยในแต่ละเรื่องจะมีความยาวเพียง 1-2 ตอนเท่านั้น โดยตอนพิเศษทั้ง 10 เรื่องของปีนี้ได้เน้นย้ำถึงอารมณ์ในช่วงต่างๆ ของวัยรุ่น ตั้งแต่การจดจำความรักอันล้ำค่าที่ไม่เป็นไปได้ ไปจนถึงความฝันที่มีอยู่มากมาย และทำให้คุณตื่นเต้นเมื่อนึกถึงสิ่งเหล่านั้น ซีรีส์นี้จะครอบคลุมทุกแนวทั้งแนวระทึกขวัญ สยองขวัญ วัยรุ่น โรแมนติก คอเมดี้ และอีกมากมาย โดยจะแบ่งเป็นเรื่องเดี่ยว 8 เรื่อง และภาพยนตร์ 2 เรื่อง

cover

Nana วง woo!ah!, Kim Jae Won, Hyunsuk วง CIX และ Keum Dong Hyun วง EPEX ร่วมแสดงในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี พร้อมประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2022 EBS ได้ยืนยันแล้วว่าซีรีส์เรื่องใหม่ The World You’ve Fallen Into ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป