Nana วง woo!ah!, Kim Jae Won, Hyunsuk วง CIX และ Keum Dong Hyun วง EPEX ร่วมแสดงในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี พร้อมประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคมนี้

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ EBS ได้ยืนยันนักแสดง และวันฉายรอบปฐมทัศน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

dummy

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2022 EBS ได้ยืนยันแล้วว่าซีรีส์เรื่องใหม่ The World You’ve Fallen Into ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 นี้

The World You’ve Fallen Into เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีวัยรุ่นว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Je Bi ไอดอลชั้นนำที่ถูกคอมเม้นหรือพูดถึงเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับตัวเธอมากมายด้วยความเกลียดชัง เธอได้ตกลงไปในโลกแห่งนิยาย และได้สัมผัสความหมายใหม่ของชีวิต นักแสดงประกอบไปด้วย Nana วง woo!ah! รับบทเป็น Yoo Je Bi, Kim Jae Won รับบทเป็น Je Soo Oh, Hyunsuk วง CIX รับบทเป็น Jin Woo, Keum Dong Hyun วง EPEX รับบทเป็น Shin Han Se และ Ha Sun Ho รับบทเป็น Lee Da Mi

Nana ในบทของ Yoo Je Bi เธอเป็นไอดอลสาวชั้นนำที่มีจินตนาการล้ำเลิศ และมีบุคลิกที่สดใส ในขณะที่เธอได้รับความรักมากมายจากสาธารณชน แต่ Yoo Je Bi ก็ยังได้รับความสนใจมากจนเกินไปและมีกลุ่มคนบางกลุ่มได้แสดงความเกลียดชังต่อเธอที่ดึงเธอเข้าสู่ความมืดมิด เธอได้ใช้นวนิยายทางเว็บเป็นแหล่งระบายความเครียด ซึ่งเธอก็ตกหลุมรักโลกแห่งเทพนิยายที่อย่างมาก จนเธอพยายามที่จะใช้ชีวิตที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง Yoo Je Bi ยังจะได้พบกับนักแสดงนำชายในนิยายบนเว็บที่เธอชื่นชอบ ทำให้เธอต้องหัวใจเต้นรัว หลังจากหลีกหนีจากความเป็นจริงบางอย่างได้ และได้ชีวิตใหม่ Yoo Je Bi จึงได้เขียนเรื่องราวของเธอใหม่ และค้นพบความหมายที่แท้จริงของการใช้ชีวิต

Kim Jae Won รับบทเป็น Je Soo Oh สมาชิกคนสำคัญของ Four Heavenly Kings ในโลกนวนิยายบนเว็บ รูปลักษณ์ที่ดูห่างเหินของเขานั้นไม่อาจต้านทานได้สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย และชีวิตที่น่าเบื่อของเขาก็น่าตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อ Yoo Je Bi ได้ก้าวเข้ามาในโลกของเขา

สมาชิก Four Heavenly Kings อีกคนแสดงโดย Hyunsuk วง CIX เขาจะมารับบทเป็น Jin Woo ประธานโรงเรียนที่เต็มไปด้วยพลังอย่างแท้จริง ในขณะที่เขายังคงรักษาความเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนด้วยความห่วงใย ความลับของ Jin Woo ก็ถูกค้นพบโดย Yoo Je Bi สิ่งนี้ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาระหว่างทั้งสองขึ้น และยังสร้างรักสามเส้าในขณะที่ Jin Woo ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับสายสัมพันธ์ของ Yoo Je Bi และ Je Soo Oh

Keum Dong Hyun วง EPEX รับบทเป็น Shin Han Se สมาชิก Four Heavenly Kings ที่น่ารัก ขี้เล่น ที่มักล้อเล่นกับคนอื่นๆ อยู่เสมอ เขาหลงใหลในเสน่ห์ของ Yoo Je Bi ที่ปฎิบัติต่อเขาอย่างไม่กระตือรือร้นมากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เขาเคยเจอ และได้กลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของเธอในขณะที่เธอเตรียมที่จะกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง

ขณะที่ใช้ชีวิตที่บริสุทธิ์ และไร้เดียงสาในนิยายจู่ๆ Lee Da Mi ก็ตระหนักได้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ ซึ่งเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเรื่องราว

ในขณะเดียวกันการข้ามมิติของความเป็นจริง และนวนิยายเรื่อง The World You’ve Fallen Into ได้บอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตผ่านความคับข้องใจของเยาวชน วัยรุ่น ที่พวกเขาต้องนำทางผ่านความยากลำบากของโลกดิจิทัล และแบ่งปันช่วงชีวิตวัยเรียนที่สำคัญสำหรับพวกเขาต่อกันและกัน ทีมผู้ผลิตยังตั้งเป้าที่จะแสดงการเปิดรับสื่อของวัยรุ่นโดยปราศจากการป้องกัน มีการจัดการกับหัวข้อต่างๆ เช่น ความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชัง “ผู้ทำลายโลกไซเบอร์” ซึ่งหมายถึงบุคคลในโลกออนไลน์ที่เพิ่มคำอธิบายเกี่ยวกับการนินทาที่กำลังเป็นที่นิยมเพื่อพยายามดึงความสนใจ และการเสพติดโซเชียบมีเดีย

The World You’ve Fallen Into จะออกอากาศทาง EBS ในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 นี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ที่จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้