Abimana Aryasatya

Abimana Aryasatya

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

24-10-1982 (41 ปี)

สถานที่เกิด

Jakarta, Indonesia

Abimana Aryasatya is an Indonesian actor and film producer. He is best known for starring in the films Shackled (2012), The Night Comes For Us (2018), Gundala (2019), and in the highest-grossing Indonesian film of all time, Warkop DKI Reborn: Jangkrik Boss! Part 1 (2016). He has received multiple awards and nominations such as Indonesian Movie Awards, Indonesian Film Festival, and Indonesian Box Office Movie Awards

cover

The Big 4 ผลงานแอ็กชันจากอินโดนีเซีย ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ Netflix ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

The Big 4 ภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้เรื่องใหม่ของอินโดนิเซียที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix เป็นอันดับ 2 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

ชมตัวอย่าง The Big 4 ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดระห่ำจากอินโดนีเซียของทาง Netflix

เตรียมรวมพลังต่อสู้เพื่อความยุติธรรมใน The Big 4 ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ส่งตรงจากอินโดนีเซียผลงานของทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาร่วมมือต่อสู้เพื่อทวงคืนความยุติธรรม ผ่านเส้นทางที่อันตราย บ้าคลั่งและระห่ำแบบขั้นสุด โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป