Jin Seo-yeon

Jin Seo-yeon

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

18-01-1983 (41 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

Jin Seo Yeon (Born as Kim Jung Sun) is a Korean actress under J,Wide-Company. Prior to appearing in drama series "Cutie Pie," began working under the new stage name of Ha Yoon. In 2012, she reverted back to her original stage name of Jin Seo Yeon.

cover

การแข่งขันที่ดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย! Lee El, Jin Seo Yeon และ Cha Ye Ryun บนโปสเตอร์ตัวละครใหม่

ENA ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครใหม่จากซีรีส์เรื่อง Happiness Battle โดยเป็นภาพถ่ายเดี่ยวของตัวละครนำแต่ละคน ซึ่งภาพถ่ายบนโปสเตอร์ของพวกเธอถูกออกแบบให้เหมือนกับภาพถ่ายในโซเชียลมีเดีย พร้อมกับแฮชแท็กที่พูดถึงนิสัยของตัวละครแต่ละตัว

cover

ซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่! Happiness Battle เรื่องราวของแม่ผู้มั่งคั่งที่ต้องต่อสู้กับโซเชียลมีเดียเพื่อหาความสุขปลอมๆ ให้กับตัวเอง

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับเรื่องใหม่ Happiness Battle โดยผู้กำกับ Kim Yoon Cheol และเขียนโดย Ju Young Ha ปล่อยตัวอย่างแรกโดยมี Jin Seo Yun รับบทเป็น Song Jung Ah, Cha Ye Ryun รับบทเป็น Kim Na Young และ Park Hyo Joo รับบทเป็น Oh Yu Jin ที่ถ่ายรูปเซลฟี่กันในในงานสังสรรค์ของพวกเธอ จากนั้นก็มีชื่อแอคเคาน์ของทุกคนแสดงขึ้น พร้อมแฮชแท็ก #Mom’s_party, #With_my_people จนเมื่อมียอดไลค์เริ่มเพิ่มขึ้นทำให้พวกเธออามรณ์ดี

ก่อนหน้า

ถัดไป