Allison Williams

Allison Williams

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

13-04-1988 (36 ปี)

สถานที่เกิด

New Canaan, Connecticut, USA

Allison Howell Williams (born April 13, 1988) is an American actress. Following several minor roles in television, she played Marnie Michaels in the HBO comedy-drama series Girls (2012–2017), which earned her a Critics' Choice Award nomination, and the title role in Peter Pan Live! (2014). She rose to widespread recognition for starring as Rose Armitage in the horror film Get Out (2017), for which she received a Screen Actors Guild Award nomination. She subsequently appeared as Kit Snicket in the series A Series of Unfortunate Events (2017–2019).

cover

สาวน้อยหุ่นยนต์สุดโหด M3GAN 2.0 กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวก่อนเข้าฉายในปี 2025

หลังจากที่ M3GAN (2022) ได้สร้างกระแสฮือฮาและกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายกว่า 181 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลกทาง Blumhouse ก็ออกมาประกาศเตรียมทำภาคต่อใน M3GAN 2.0 ทันที ซึ่งล่าสุด! โปรดิวเซอร์มือทอง Ryan Turek ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการอยู่และยังไม่ได้มีการเริ่มต้นถ่ายทำอย่างเป็นทางการแต่คาดการณ์ไว้ว่าจะเข้าฉายในช่วงเดือนมกราคมปี 2025

cover

Drew Barrymore เกาะกระแสตุ๊กตานักฆ่า ด้วยการแต่งตัวเป็น M3GAN ในรายการทอล์คโชว์ของเธอ

เมื่อเร็วๆ นี้ Drew Barrymore ได้แต่งตัวเป็นตุ๊กตานักฆ่าจากภาพยนตร์เรื่อง M3GAN (2023) เพื่อต้อนรับนักแสดงนำจากภาพยนตร์ดังกล่าวอย่าง Allison Williams ในรายการทอล์คโชว์ของเธอ อย่าง The Drew Barrymore Show

cover

ภาคต่อ M3GAN จะฉายในเดือนมกราคมปี 2025

ทางด้านสตูดิโอ Atomic Monster ของ James Wan และ Blumhouse ของ Jason Blum ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง M3GAN ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งจะใช้ชื่อว่า M3GAN 2.0 จะฉายในเดือนมกราคมปี 2025 และจะเขียนบทโดย Akela Cooper เหมือนเดิม

cover

Jenna Davis ผู้ให้เสียงตุ๊กตาหน้าสวยสยอง M3GAN เผยถึงผลที่ตามมาหลังจากทำให้ตัวละครอันเป็นที่รักมีชีวิตขึ้น!

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของ Blumhouse ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง M3GAN ไม่เพียงแต่จะมีคะแนน Rotten Tomatoes ที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ตุ๊กตาขาโหดที่เหมือนคนจริงยังได้รับความนิยมอย่างมากในโซเชียลมีเดียอีกด้วย และนอกจากจะมีนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Allison Williams และ Violet McGraw แล้ว แต่เราก็มองข้าม Jenna Davis ผู้ให้เสียงพากย์ตุ๊กตาหน้าสวย M3GAN ไปไม่ได้!

cover

ผู้กำกับ M3GAN เผยว่าต้องถ่ายทำใหม่เพื่อให้ได้เรต PG-13 แต่กลับส่งผลให้น่ากลัวมากขึ้น!

ประเภทของภาพยนตร์ที่น่าจะได้รับปัญหาการจัดเรตจากสมาคมภาพยนตร์ (Motion Picture Association / MPA) มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์สยองขวัญ! และในกรณีของ M3GAN ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็ประสบปัญหานี้ด้วยเช่นกัน ทางด้านผู้กำกับ Gerard Johnstone จึงต้องทำการถ่ายทำซ้ำเพื่อลดความรุนแรงและคราบเลือดลงเพื่อให้ได้มาซึ่งเรต PG-13

cover

ทีมผู้สร้าง M3GAN กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ตุ๊กตาสยองขวัญของพวกเขาจะมีภาคต่อ! หรือการร่วมมือกับ Anabelle จาก The Conjuring ของ James Wan

Blumhouse Productions กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ตุ๊กตาสยองขวัญเรื่องต่อไปด้วย M3GAN และสิ่งที่น่าสนใจต่อมาคือผู้กำกับของเรื่องอย่าง Gerard Johnstone กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ตุ๊กตาตัวนี้จะร่วมมือกับ Anabelle จาก The Conjuring Universe ของ James Wan

cover

ท่าเต้นใหม่กำลังมา! M3GAN การมีเพื่อนเป็นเรื่องดี จนกระทั่งพวกเขาเริ่มฆ่าเพื่อนคนอื่นๆ ของคุณ

คู่แข่งรายใหม่ของตุ๊กตานักฆ่าในตำนานอย่าง Chucky (1988) อาจต้องหลบไป เมื่อต้องเจอกับ M3GAN ที่จะพาเราไปพบกับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย และเรื่องราวของตุ๊กตานักฆ่ายังคงเป็นเรื่องราวที่ผู้ชมโหยหา นอกจากตุ๊กตาฆาตกรหัวแดงที่เรากล่าวถึงข้างต้นแล้ว ยังมี Annabelle (2014) ตุ๊กตาผีสิงด้วย แต่ก็ยังไม่พอ เพราะปีหน้าเราจะได้พบกับตุ๊กตาตัวใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยมนุษย์และเป็นหุ่นยนต์ AI ขั้นสูงที่จะทำให้เราต้องผวาหากเข้าไปยุ่งกับเด็กของเธอ!

cover

ต้อนรับความสยดสยองครั้งใหม่! สู่ครอบครัวกับภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง M3GAN 'การมีเพื่อนมันก็ดีไม่ใช่หรอ?'

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่นี้เป็นการติดตามนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ซึ่งเป็นบริษัทของ Gemma รับบทโดย Allison Williams ซึ่งไม่ได้เตรียมตัวเป็นผู้ปกครองของหลานสาววัย 8 ขวบที่กำพร้าอย่าง Cady รับบทโดย Violet McGraw เมื่อเธอต้องรับมือกับความเครียดทั้งจากการทำงาน และการเลี้ยงดูหลานสาวที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เพื่อให้การทำเรื่องต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับเธอและหลานสาว แต่การตัดสินใจของเธอกลับนำความตึงเครียด และน่าสยดสยองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมมาสู่ครอบครัว

cover

ตัวอย่างใหม่ M3GAN ภาพยนตร์สยองขวัญที่มาพร้อมตุ๊กตาใบหน้าสวยแสนสดใส แต่แฝงมาด้วยความน่าสะพรึงกลัว!

คอนเซปต์ของตุ๊กตานักฆ่าที่สร้างความหายนะไม่ใช่เรื่องใหม่ในวงการภาพยนตร์สยองขวัญ แต่เมื่อตัวอย่างแรกของ M3GAN ได้เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียลมีเดีย และล่าสุดทางด้าน Universal ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่แบบเต็มๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว!

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง M3GAN ตุ๊กตานักฆ่าผู้น่ารัก

Universal Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับหนังสยองขวัญเรื่องล่าสุด M3GAN นำแสดงโดย Allison Williams ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเจ้าพ่อหนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง James Wan และ Akela Cooper

cover

Jonathan Bailey จะร่วมแสดงใน Fellow Travelers ซีรีส์ดราม่าจาก Showtime

Jonathan Bailey นักแสดงหนุ่มจากบทบาทของ Lord Anthony ในซีรีส์สุดฮิต Bridgerton (2020) จากทาง Netflix ล่าสุดเขาจะร่วมแสดงใน Fellow Travellers ซีรีส์จากทาง Showtime ว่าด้วยเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เขาจะรับบทเป็น Tim Laughlin หนุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฟอร์ดแฮมที่มองโลกในแง่ดีสุดๆ พร้อมกับความเชื่อในเรื่องการเมืองและศาสนาของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป