Andrew Kevin Walker

Andrew Kevin Walker

แอนดรูว์ เควิน วอล์คเกอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

14-08-1964 (59 ปี)

สถานที่เกิด

Altoona, Pennsylvania, USA

Andrew Kevin Walker (born August 14, 1964) is an American screenwriter, producer and script doctor. He is known for having written Seven (1995), for which he earned a nomination for the BAFTA Award for Best Original Screenplay, as well as several other films, including 8mm (1999), Sleepy Hollow (1999) and many uncredited script rewrites.

cover

เปิดได้สวย! The Killer ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ David Fincher ทำคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes ได้สูงกว่า 90%

The Killer ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ David Fincher ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปฉายรอบปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) เมื่อวานนี้ และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไปสูงกว่า 90%

cover

เตรียมตัวให้พร้อม! เผยภาพโปสเตอร์ของ The Killer หนังแอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ David Fincher

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรี่องใหม่ของ David Fincher ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender โดยกำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ก่อนจะเตรียมเปิดบน Netflix ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ล่าสุด! ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตือนว่า “การสังหารคือทุกอย่าง”

ก่อนหน้า

ถัดไป