Jeff Wadlow

Jeff Wadlow

เจฟฟ์ แวดโลว์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-03-1976 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Arlington, Virginia, USA

Jeff Wadlow is an American film and screen director, producer, actor and screenwriter.

cover

DeWanda Wise จะนำแสดงใน Imaginary หนังสยองขวัญจาก Lionsgate และ Blumhouse Productions

Lionsgate และ Blumhouse Productions จับมือเตรียมส่งมอบความสยองในผลงานใหม่ล่าสุด Imaginary ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของ Jeff Wadlow ที่จะนำพาความน่าสะพรึงกลัวของเพื่อนในจิตนาการของผู้ชมให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย DeWanda Wise สาวเจ้าบทบาทจาก Jurassic World Dominion (2022)

cover

เผยทีเซอร์แรก Imaginary หนังสยองขวัญจาก Blumhouse ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายปีหน้า

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจากทาง Blumhouse ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งกลับไปเพื่อตามหาเพื่อนในจิตนาการที่หายไปผ่านฝีมือของเจ้าพ่อสายสยองอย่าง Jason Blum มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายปีหน้าถึงที่จะถึงนี้

cover

Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญของ Blumhouse ได้ถูก Lionsgate ซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อย

Lionsgate เข้าซื้อลิขสิทธิ์ Imaginary ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Blumhouse ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้กลับไปยังบ้านเกิดของเธอเพื่อตามหาเพื่อนในจิตนาการที่หายไป โดยได้ Jason Blum มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมกับได้ฝีมือการกำกับของ Jeff Wadlow ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

cover

เผยภาพแรกจาก The Curse of Bridge Hollow ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

The Curse of Bridge Hollow ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Netflix ที่จะมาเติมเต็มฮาโลวีนปีนี้ให้หลอนกันสุดๆ ผ่านฝีมือกำกับของ Jeff Wadlow พร้อมเขียนบทโดย John R. Morey และ Todd Berger ล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกจากภาพยนตร์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วกับการนำแสดงของ Marlon Wayans, Lauren Lapkus และ Priah Ferguson สาวน้อยเอริก้าจาก Stranger Things (2016)

ก่อนหน้า

ถัดไป