Natalia Dyer

Natalia Dyer

นาตาเลีย ไดย์เออร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

13-01-1995 (29 ปี)

สถานที่เกิด

Nashville, Tennessee, USA

Natalia Dyer was born on January 13, 1995 in Nashville, Tennessee. She is an American actress known primarily for her role as Nancy Wheeler in the Netflix science fiction drama series Stranger Things. Her career began around the age of twelve in 2009, in the family comedic drama Hannah Montana: The Movie (2009) starring Miley Cyrus. It was not until her late teens, did she land her breakthrough role on Netflix's horror drama series Stranger Things (2016). On January 29, 2017 at the 23rd Screen Actors Guild Awards show, Dyer and the cast of "Stranger Things" became co-winners for "Outstanding Performance by an Ensemble in a Drama Series". Fans can see her upcoming features including After Darkness (2017) and Mountain Rest (2018).

cover

การไขคดีของ Robin และ Nancy ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นนักสืบมือสมัครเล่นที่ดีที่สุดใน Stranger Things

Stranger Things เป็นซีรีส์ที่ชอบมีการจับคู่ที่ทำให้ตัวละครได้กลายเป็นคู่หูกัน ไม่ว่าจะเป็น Joyce รับบทโดย Winona Ryder และ Hopper รับบทโดย David Harbour ที่ปิดบังความรู้สึกดีๆ ต่อกันไว้ หรือแม้แต่การเถียงกันไม่เลิกระหว่าง Steve รับบทโดย Joe Keery และ Dustin รับบทโดย Gaten Matarazzo ว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ซึ่งในซีซันที่ 4 ก็ได้เกิดคู่หูคู่ใหม่ขึ้นด้วยนั่นคือการร่วมมือกันของ Nancy รับบทโดย Natalia Dyer เธอมีความมุ่งมั่นสูงมาก และ Robin รับบทโดย Maya Hawke ที่ดูร้อนรนตื่นเต้นตลอดเวลา

cover

Stranger Things 4 กับช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดและคำถามที่ไม่มีคำตอบในพาร์ตที่ 1

ในขณะที่กลุ่มเพื่อนๆ พยายามไขปริศนาในภารกิจการค้นหาตัวตนของ Vecna ที่ Hawkins ใน Stranger Things 4 นั้น เราต่างเห็นช่องว่าง ข้อผิดพลาด และคำถามมากมายที่ยังไม่ได้รับคำตอบอย่างจริงจังว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้อย่างไรกันแน่ วันนี้เราจะพาไปดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้างที่แฟนๆ อย่างเราต้องการคำตอบ

cover

Stranger Things ซีซัน 4 พาร์ต 2 ปล่อยรูปภาพ Steve & Nancy หนีจาก Vecna

ภาพใหม่จาก Stranger Things 4 พาร์ต 2 เผยให้เห็น Steve และ Nancy หลบหนี Vecna ในโลกกลับด้าน หลักจากล้าช้าในกระบวนการผลิตเนื่องจากการระบาดครั้งใหญ่ของ COVID-19 ใน 7 ตอนแรกของซีซัน 4 ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ได้รับการเอ่ยถึงว่าเป็นซีซันที่น่าสะพรึงกลัวและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันมากที่สุด ตอนใหม่นี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในตอนนี้จะเป็นการคลายปมที่อยู่ลึกในจิตใจของ Eleven รับบทโดย Millie Bobby Brown ใน Stranger Things 4 พาร์ต 2 ยังมีอีก 2 ตอนสุดท้ายซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022

cover

พื้นที่ควันสีแดงที่ไม่ใช่เมืองกลับด้านของ Vecna คืออะไร ไปค้นหาคำตอบด้วยกัน!

เมื่อ Max และ Nancy ตกอยู่ในภวังค์ที่สะพรึงกลัวใน Stranger Things 4 พวกเขาได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ควันสีแดงซึ่งดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของ Vecna แต่นั้นไม่ใช่เมืองกลับด้านเหมือนกับซีซันที่ผ่านๆ มา ในตอนที่มีการครอบครองโดย Mind Flayer หรือแม้แต่ตอนที่ถูกจับโดย Demogorgons นั้น พวกมันได้นำเหยื่อที่จับไปยังเมืองกลับด้าน ที่ที่ซึ่งมีสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ ในขณะที่ Vecna ยังคงอยู่ใน Creel House

ก่อนหน้า

ถัดไป