Luis Guzmán

Luis Guzmán

ลูอิส กัซแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

28-08-1956 (67 ปี)

สถานที่เกิด

Cayey, Puerto Rico

Luis Guzmán (born August 28, 1956) is an actor from Puerto Rico. He is known for his character work. For much of his career, his squat build, wolfish features, and brooding countenance have garnered him roles largely as sidekicks, thugs, or policemen, but his later career has seen him move into more mainstream roles. He is a favorite of director Steven Soderbergh, who cast him in Out of Sight, The Limey, and Traffic, and Paul Thomas Anderson, who cast him in Boogie Nights, Magnolia and Punch-Drunk Love. He also voiced Ricardo Diaz in Grand Theft Auto: Vice City and Grand Theft Auto: Vice City Stories.

cover

ทำไมความรักของ Gomez และ Morticia Addams จึงเป็นสัญลักษณ์ของความโรแมนติก

Gomez และ Morticia Addams เป็นคู่รักที่โดดเด่นและน่าสนใจอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ขณะที่พวกเขาสนุกสนานกับการทำเรื่องที่แปลกประหลาดในบางครั้ง ความเห็นเห็นเรื่องการฆาตกรรมจากพวกเขาและลูก ก็ดูจะเป็นของหวานที่มีความอร่อยเป็นพิเศษอยู่ไม่น้อย นอกจากความเหนือะธรรมชาติแล้ว พวกเขายังแสดงความรักที่มีต่อกันและกันจนเหมือนกับว่านั่นคือความสามารถเหนือธรรมชาติ และเป็นเวทมนตร์ของครอบครัวไปแล้ว

cover

เปิดใจ Luis Guzman กับการสวมบทบาทเป็น Gomez Addams ใน Wednesday ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เปิดใจ Luis Guzman กับการสวมบทบาทเป็น Gomez Addams หนึ่งในบทบาทสำคัญของ Wednesday ซีรีส์สยองขวัญของ Tim Burton ที่กำลังจะออกอากาศในวันพุธนี้ผ่านทาง Netflix พร้อมนำแสดงโดย Jenna Ortega, Catherine Zeta-Jones, Fred Armisen, Isaac Ordonez และ Christina Ricci

cover

ภาพเซ็ตใหม่จากซีรีส์ชวนหลอน Wednesday เตรียมพบ Addams Family ในเวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อน

Netflix เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับการโปรโมตซีรีส์ Wednesday (2022) ที่กำกับโดย Tim Burton ซึ่งจะนำเสนอตระกูล Addams เวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อนรวมทั้งตัวละครลูกสาวที่ขี้หงุดหงิดของพวกเขา จากภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดเราจะเห็น Wednesday ที่เล่นเชลโลในหอพักของเธอ ซึ่งมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ฝั่งหนึ่งมีสรสัน ส่วนอีกฝั่งเป็นสีดำ แสดงถึงความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างตัวเอกและ Enid Sinclair เพื่อนร่วมห้องพักที่แสดงโดย Emma Myers

cover

คลิปใหม่ล่าสุดของ Wednesday พร้อมแนะนำตัวละคร Thing ชิ้นส่วนของมือที่น่าสยดสยอง

คลิปใหม่จากซีรีส์ของ Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายเผยให้เห็นตัวละครในเรื่องอย่าง Thing Wednesday (2022) เป็นการรีบูตครั้งล่าสุดของตระกูล Addams และจะเน้นไปที่โรงเรียนใหม่ของเธออย่าง Nevermore Academy ระหว่างนั้นเธอได้เข้าไปพัวพันกับปริศนาฆาตกรรมและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติครอบครัวของเธอ ร่วมสร้างโดยผู้สร้าง Smallville (2001) Alfred Gough และ Miles Millar แสดงนำโดย Jenna Ortega นอกจากนี้ยังมี Tim Burton ในฐานะผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับบางตอน

cover

เตรียมขาย! The Limey ภาพยนตร์ในตำนานของ Steven Soderbergh ในฉบับ 4K UHD Blu-ray และ Blu-ray Steelbook เร็วๆ นี้

The Limey (1999) อีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์คุณภาพในตำนานของ Steven Soderbergh ที่กำลังจะถูกนำมาฉายในรูปแบบ 4K ชัดเต็มตาเต็มใจภายใต้การจัดจำหน่ายของ Best Buy ว่าด้วยเรื่องราวการชายคนหนึ่งกับการตามล่าแก้แค้นอย่างไม่มีวันหยุดยั้ง พร้อมแบบฉบับ 4K Ultra HD และ Blu-ray Steelbook ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ถือเป็นการฟื้นคืนชีพสุดยอดผลงานสร้างสรรค์ของผู้กำกับคนนี้ที่เรียกได้ว่าดีที่สุดและโด่งดังที่สุดของเขา

cover

Netflix คอนเฟิร์มแล้ว ! Wednesday ซีรีส์ฉบับคนแสดงภาคแยกของ Addams Family เตรียมฉายปลายปีนี้

ขณะเข้าร่วมงาน Licensing Expo ในลาสเวกัส Steven Weintraub นักตัดต่อรายการโทรทัศน์ชื่อดังได้ถ่ายภาพโปสเตอร์สุดพิเศษพร้อมวันฉาย Wednesday ซึ่งเป็นภาพที่ผู้กำกับ Tim Burton คาดหวังไว้อย่างสูงใน The Addams Family ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Jenna Ortega เป็นตัวละครหลัก และเข้าฉายใน Netflix ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป