Jessie T. Usher

Jessie T. Usher

เจสซี ที. อัชเชอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

29-02-1992 (32 ปี)

สถานที่เกิด

Maryland, USA

Jessie T. Usher Jr. (born February 29, 1992) is an American actor. Known for playing Lyle on the Cartoon Network series Level Up, Cam Calloway on the Starz television series Survivor's Remorse, and Reggie Franklin / A-Train in the Amazon Prime Video series The Boys. His film appearances include When the Game Stands Tall (2014), Teenage (2014), Independence Day: Resurgence (2016), Shaft (2019), and Smile (2022).

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Smile ภาพยนตร์สยองขวัญกับยิ้มสุดหลอนที่จะเปิดตัวในงาน Fantastic Fest

ชวนมายิ้มไปด้วยกันใน Smile ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่สุดหลอนจาก Paramount Players ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมกับเตรียมเปิดตัวฉายครั้งแรกที่งาน Fantastic Fest ถือเป็นผลงานเปิดตัวที่น่าขนลุกที่สุดจากฝีมือของผู้กำกับ Parker Finn

cover

คลายข้อสงสัยของซีรีส์ The Boys ซีซัน 3 ตอนที่ 6 แท้จริงแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับ A-Train กันแน่?

ใน The Boys ซีซัน 3 ตอนที่ 6 ได้ปล่อยปริศนาไว้ให้กับผู้ชม หลังจากเหตุการณ์ปาร์ตี้ Herogasm (ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่) A-Train (รับบทโดย Jessie T. Usher) ได้ใช้ฝืนพลังอีกครั้งเพื่อล้างแค้นให้กับพี่ชาย จากนั้นเขาเกิดหัวใจวาย ทว่าซีรีส์ไม่ได้บอกเราว่า แท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับ A-Train และเขาจะตายหรือเปล่า?

cover

มาแบ่งปันรอยยิ้มด้วยกันใน Smile ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อะไรที่จะทำให้คุณยิ้มได้ ? Smile ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากนักเขียนและผู้กำกับ Parker Finn ที่เคยมีผลงานจากภาพยนตร์เรื่องสั้น The hidebehind (2018) และ Laura hasn’t slept (2020) ร่วมกับโปรดิวเซอร์จาก Temple Hill Entertainment

ก่อนหน้า

ถัดไป