Cha Chung-hwa

Cha Chung-hwa

ชา ชองฮวา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

28-04-1980 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Suwon, Gyeonggi, South Korea

cover

เผยภาพใหม่ของ Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa สองคู่หู่ข้ามภพใน Kokdu: Season of Deity

เผยภาพใหม่ของ Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa สองคู่หู่ข้ามภพใน Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ

cover

เผยภาพ Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa สองคู่หู่ข้ามภพใน Kokdu: Season of Deity

เผยภาพ Kim In Kwon และ Cha Chung Hwa สองคู่หู่ข้ามภพใน Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ

cover

เผยภาพบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Kkokdu’s Gye Jeol

เผยภาพและบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Kkokdu’s Gye Jeol (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ

cover

ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงทางช่อง MCB กลับมาถ่ายทำอีกครั้งหลังจากทำการไว้อาลัยต่อการจากไปของนักแสดง Lee Ji Han

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2022 แหล่งข่าวจาก MBC เปิดเผยว่าทีมผู้ผลิตกลับมาถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้งในวันนี้ และพวกเขากำลังมองหานักแสดงที่จะมาแทนบทบาทของ Lee Ji Han อยู่

ก่อนหน้า

ถัดไป