Seo Hyun-jin

Seo Hyun-jin

ซอ ฮยอนจิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

27-02-1985 (39 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

cover

รอลุ้น! Gong Yoo และ Seo Hyun Jin อาจเข้าร่วมแสดงใน Trunk ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง TV Daily ได้รายงานออกว่า Gong Yoo และ Seo Hyun Jin จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่มีชื่อว่า Trunk (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งทาง Management SOOP ต้นสังกัดของเหล่านักแสดงได้ออกมาบอกว่าทั้งคู่ได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลง อาจมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

cover

Kim Min Ju อดีตสมาชิก IZ*ONE กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับผู้บริหาร SOOP

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2022 ตัวแทนในอุตสาหกรรมรายงานว่าอดีตสมาชิก IZ*ONE ได้เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทนนักแสดง Management SOOP เนื่องจากสัญญาของเธอกับ Urban Works Media จะหมดอายุในเดือนนี้

cover

ประกาศอันดับชื่อเสียงแบรนด์นักแสดงซีรีส์เดือนกรกฎาคม

การจัดอันดับพิจารณาจากการวิเคราะห์ข้อมูลการรายงานข่าวของสื่อ การมีส่วนร่วม การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของนักแสดง 50 คนที่ปรากฏตัวในซีรีส์ที่ออกอากาศระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ถึง 30 กรกฎาคม 2022

cover

Bae In Hyuk พูดถึงการเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her? พร้อมกับภาพตัวอย่าง

สำหรับเหตุผลที่ Bae In Hyuk เลือกที่จะปรากฏตัวในซีรีส์นั้น เขาบอกว่า “มันสนุกเพราะมีหลายอย่างที่ผมสามารถเรียนรู้ได้จากฉากของโรงเรียนกฎหมายและเรื่องของกฎหมายในซีรีส์ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมคิดว่าผมต้องการจะรับความท้าทายจากบทบาทนี้เป็นหลัก”

cover

เตรียมรับชม Hwang In Yeop หัวใจสลายเมื่อเขารู้ว่า Seo Hyun Jin ไม่ใช่คนที่เขาเคยรู้จักอีกต่อไปใน Why Her? พร้อมกับทีเซอร์ล่าสุด

ทีเซอร์ที่สองเปิดฉากขึ้นโดยมี Gong Chan วัยรุ่นวิ่งท่ามกลางสายฝนโปรยปรายในคืนหนึ่ง เขาตะโกนสุดเสียง “Na Jeong” ขณะเขย่าเธอและร้องขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม แทนที่จะได้รับชื่นชมจากเธอ เขากลับถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรม Gong Chan

cover

Hwang In Yeop กำลังมุ่งมั่นที่จะนำ Seo Hyun Jin ออกมาจากความมืดมิดในโปสเตอร์หลักของ Why Her?

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับซีรีส์ ทีมผู้ผลิตจึงปล่อยโปสเตอร์หลักที่มีตัวละครนำสี่คนออกมา เช่นเดียวกับโปสเตอร์ก่อนหน้านี้ พวกเขาอยู่ในฝูงชน แต่สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้คือวิธีที่ Gong Chan ได้จับมือ Oh Soo Jae และพาเธอไปที่ไหนสักแห่ง Oh Soo Jae มักจะดูเย็นชาและไม่ยอมแพ้ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเธอจะลดความระมัดระวังลง Gong Chan จ้องมองไปข้างหน้าด้วยสายตาที่แน่วแน่ เรื่องนี้ทำให้เกิดความคาดหมายในเรื่องความรักใคร่ของพวกเขา

cover

รับชม Hwang In Yeop โชว์เสน่ห์อันอบอุ่นของเขาในฐานะนักศึกษากฎหมาย ในซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her?

กงชาน เป็นตัวละครของ Hwang In Yeop เป็นคนเห็นอกเห็นผู้อื่น จิตใจดี อย่างไรก็ตาม เขายังมีอดีตอันที่แสนเจ็บปวดที่ทำให้โชคชะตาของเขาพลิกผัน กงชาน เริ่มประสบกับความเปลี่ยนแปลงหลังจากโชคชะตาของเขา ทำให้เขาได้พบกับ โอซูแจ ซึ่งถูกผลักออกจากตำแหน่งเพื่อเป็นศาสตราจารย์ในเครือของโรงเรียนกฎหมายอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

cover

Hwang In Yeop ตกหลุมรัก Seo Hyun Jin ในซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her ? แม้ว่าในทีเซอร์เธอจะดูทะเยอทะยานมากก็ตาม

Why Her? เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่นำแสดงโดย Seo Hyun Jin รับบทเป็น Oh Soo Jae ทนายสาวผู้เย็นชาที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ แต่กลับมีชีวิตที่ว่างเปล่า และ Hwang In Yeop รับบท Gong Chan นักเรียนกฎหมายที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง Oh Soo Jae

cover

Seo Hyun Jin จะรับบทเป็นทนายความที่ประสบความสำเร็จในซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her?

Why Her? เป็นซีรีส์โรแมนติกลึกลับที่นำแสดงโดย Seo Hyun Jin รับบทเป็น โอซูแจ เป็นทนายความที่เย็นชาและชีวิตดูว่างเปล่า และ Hwang In Youp รับบทเป็นนักเรียนกฎหมาย กงชาน ที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องโอซูแจ

ก่อนหน้า

ถัดไป