Neil Burger

Neil Burger

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-11-1963 (60 ปี)

สถานที่เกิด

Greenwich, Connecticut, USA

Neil Burger is an American film director who has filmed the pseudo-documentary, Interview with the Assassin (2002), the period drama, The Illusionist, and the 2011 thriller Limitless. Description above from the Wikipedia article Neil Burger, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ยอมหนี! The Marsh King's Daughter หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่เลื่อนวันเปิดตัวเพื่อเลี่ยงกระแสของ Taylor Swift

ต้องยอมจริงๆ สำหรับศิลปินสาวตัวแม่อย่าง Taylor Swift ที่กำลังจะมาพร้อมกับ Taylor Swift: The Eras Tour ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวคอนการทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมาของเธอ ซึ่งก็ได้รับความสนใจและกำลังเป็นกระแสมาแรงจนทำให้ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องถึงกับต้องยอมเลื่อนวันเปิดไปตามๆ กัน ล่าสุด! The Marsh King’s Daughter ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่อใหม่ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้ก็ได้เลื่อนวันฉายไปแล้วเรียบร้อยเพื่อหนีจากกระแสที่มาแรงของศิลปินสาวดีว่าระดับโลก

cover

Bryan Cranston เผยว่าเขาและ Kavin Hart กำลังพัฒนาภาคต่อของ The Upside อยู่

Bryan Cranston นักแสดงชื่อดังที่ทุกคนน่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากบทคุณครู Walter White ที่ได้กลายเป็นราชายาเสพติดในซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งนอกจากบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้แล้วนั้น เขายังโด่งดังจากการรับบทเป็นคนพิการในภาพยนตร์ดราม่าสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง The Upside ในปี 2017 อีกด้วย โดยล่าสุด Cranston ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขากำลังพัฒนาภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่

cover

Phoebe Dynevor นักแสดงจาก 'Bridgerton' จะมานำแสดงในหนังสายลับระทึกขวัญเรื่อง 'Inheritance' ของ Miramax

Phoebe Dynevor นักแสดงที่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างฮือฮาผู้นี้หลังจากที่เธอเล่นเป็นตัวละครหลักในซีซันแรกของ Bridgerton จาก Netflix ก็ถูกกำหนดให้เล่นบทบาทนำในภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญของ Miramax ที่จะมาถึงเรื่อง Inheritance

ก่อนหน้า

ถัดไป