Neill Blomkamp

Neill Blomkamp

นีลล์ บลอมแคมป์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

17-09-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Johannesburg, South Africa

Neill Blomkamp (born 17 September 1979) is a South African–Canadian film director, film producer, screenwriter, and animator. Blomkamp employs a documentary-style, hand-held, cinéma vérité technique, blending naturalistic and photo-realistic computer-generated effects. He is best known as the co-writer and director of the critically acclaimed and financially successful science fiction film District 9 and the dystopian science fiction film Elysium, which garnered moderately positive reviews and a good box office return. He is also known for his collaborations with South African actor Sharlto Copley. He is based in Vancouver, British Columbia. Time named Blomkamp as one of the 100 Most Influential People of 2009. Forbes magazine named him as the 21st most powerful celebrity from Africa.

cover

เอาเรื่อง! Gran Turismo เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วยรายได้ 17.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Gran Turismo ภาพยนตร์จากวิดีโอเกมเรื่องล่าสุดของ Sony Pictures ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา ทำรายได้เหนือคู่แข่งอื่นๆ อาทิ Barbie และ Blue Beetle

cover

รถแรงเกิน! Archie Madekwe เผยว่าเขาอาเจียนทุกครั้งที่ถ่ายทำฉากแข่งรถใน Gran Turismo

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ก่อนที่ Gran Turismo ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Jann Mardenborough อดีตผู้เล่นเกม Gran Turismo ของเครื่อง Play Station ที่ได้ผันตัวไปเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ ซึ่งดูเหมือนว่าฉากการแข่งขันรถในภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเดือดดาลเอาเรื่อง เนื่องจากล่าสุดนักแสดงนำได้ออกมาเปิดเผยว่าเขา “อาเจียน” แทบทุกครั้งที่ต้องถ่ายทำฉากการแข่งรถ

cover

พอถูไถ! Gran Turismo ได้รับคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes อยู่ที่เพียง 62%

Gran Turismo เป็นผลงานภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริงของผู้เล่นเกม Gran Turismo ของ Play Station ที่ได้ผันตัวไปเป็นนักแข่งรถตัวจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดคะแนนชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

เตรียมชม! They Found Us ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญของเอเลี่ยนที่เข้ามาลักพาตัวมนุษย์โลก

ผู้กำกับ Neill Blomkamp ที่มีผลงาน District 9 (2009) กำลังจะกลับมาพร้อมกับ They Found Us ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญจากทาง AGC Studios ว่าด้วยเรื่องราวของการลักพาตัวโดยเอเลี่ยน พร้อมนำแสดงโดย Joel Kinnaman และได้ฝีมือการเขียนบทของ Jeremy Slater

cover

ภาพยนตร์ Gran Turismo ของผู้กำกับ Neill Blomkamp เตรียมปล่อยตัวอย่างในงาน CinemaCon

ภาพยนตร์เรื่อง Gran Turismo ผลงานชิ้นใหม่ของผู้กำกับ Neill Blomkamp ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมแข่งรถจาก PlayStation ที่ขายดีที่สุด ซึ่งในภาพยนตร์เราจะได้เห็นสองนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง David Harbour และ Orlando Bloom มาร่วมจอเดียวกัน และล่าสุดทั้งคู่ก็จะนำเสนอตัวอย่างแรกในงาน CinemaCon ที่กำลังจะเกิดขึ้น!

cover

Sony ปล่อยฟุตเทจแรกสำหรับภาพยนตร์ Gran Turismo จาก PlayStation ที่จะเข้าฉายในปีนี้

ภาพยนตร์ Gran Turismo ได้รับการประกาศเมื่อปีที่แล้ว และก็ได้ทำให้หลายคนแทบไม่ทันตั้งตัวเนื่องจากความหลากหลายของแฟรนไชส์ที่น่าทึ่งที่ทาง PlayStation ได้นำเสนอ และล่าสุด Sony ก็ได้ปล่อยฟุตเทจแรกสำหรับภาพยนตร์ Gran Turismo ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงปลายปีให้เราได้ชมกันก่อน

cover

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกม Gran Turismo ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าสตูดิโอ Sony Pictures มีแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมแข่งรถอันโด่งดังของเครื่องเกม PlayStation อย่างเกม Gran Turismo และตอนนี้ทางสตูดิโอก็ได้ออกมายืนยันว่า ภาพยนตร์ Gran Turismo ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

David Harbour แสดงความตื่นเต้นในภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกมแข่งรถสุดคลาสสิกเรื่อง Gran Turismo

Gran Turismo จะเป็นไลฟ์แอ็กชันเรื่องถัดไปของ PlayStation ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ แฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงเดือนสิงหาคมปีหน้าก็คงต้องรับข่าวสารจากภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างตื่นเต้นไปก่อน คราวนี้ผู้ที่จะมาแสดงความตื่นเต้นเช่นเดียวกับแฟนๆ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาก็คือ David Harbour นักแสดงที่เข้ามาสู่ทีมเป็นรายแรก

cover

Orlando Bloom ร่วมงานกับ David Harbour ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมแข่งรถของ Sony เรื่อง Gran Turismo

Orlando Bloom เป็นคนล่าสุดที่ใส่ชื่อของเขาลงในการเติมฝันให้กับ Sony Pictures สำหรับหนังของผู้กำกับอย่าง Neill Blomkamp ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง District 9 (2009) และ Elysium (2013) ซึ่งพวกเขากำลังทำโปรเจกต์จากวิดีโอเกม PlayStation ที่ขายดีที่สุด!

ก่อนหน้า

ถัดไป