Amanda Silver

Amanda Silver

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

24-05-1963 (60 ปี)

Amanda Silver (born May 24, 1963) is a writer and producer, known for The hand that rocks the cradle (1992), Rise of the Planet of the Apes (2011), Dawn of the Planet of the Apes (2014), Jurassic World (2015), and Avatar: The way of water (2022). She has been married to Rick Jaffa since June 29, 1989. They have two children.

cover

แซงแล้ว! Avatar: The Way of Water ปาดหน้า Spider-Man: No Way Home ขึ้นเป็นอันดับ 6 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล

Avatar: The Way of Water ของผู้กำกับ James Cameron ยังคงกวาดสำเร็จอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกแซงหน้า Spider-Man: No Way Home (2021) ได้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับขึ้นเป็นอันดับ 6 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล

cover

นักเขียนบท Avatar: The Way of Water เผยถึงการตัดสินใจสำหรับฉากสุดท้ายของภาพยนตร์

Avatar: The Way of Water กำลังมุ่งหน้าสู่สถิติใหม่อย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับภาคที่ 2 ของแฟรนไชส์ Avatar ที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวละครใหม่ๆ มากมาย อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจบางอย่างในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ก็ทำให้เกิดปฏิกิริยาที่แตกแยกกันของแฟนๆ ต่อการใช้ตัวเลือกเหล่านั้น และล่าสุด นักเขียนบทอย่าง Rick Jaffa และ Amanda Silver ก็ได้ออกมาเผยถึงการตัดสินใจในครั้งนี้

cover

มาแรงแบบหยุดไม่อยู่! Avatar: The Way of Water ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้สำเร็จหลังจากเข้าฉายไม่ถึง 2 สัปดาห์

Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยกันมายาวนานกว่า 13 ปี ซึ่งหลังจากเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ออกมาได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ในที่สุดภาคต่อของผู้กำกับ James Cameron เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ

cover

นักเขียนบท Avatar: The Way of Water เผยบางอย่างเกี่ยวกับตัวละครของ Sigourney Weaver ที่มีความคล้ายคลึงกันกับพระเจ้าของชาวนาวี

Avatar: The Way of Water ของ James Cameron ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆ ด้วยการเป็นโปรเจกต์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำตัวละครดั้งเดิมกลับมา รวมทั้งตัวละครของ Sigourney Weaver ที่เสียชีวิตในภาพยนตร์เรื่องแรกด้วย และแฟนๆ ส่วนหนึ่งก็คิดว่าตัวละครของเธอมีความคล้ายคลึงกันกับพระเจ้าของชาวนาวี ซึ่งล่าสุดนักเขียนบทได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

cover

Avatar: The Way of Water เปิดเผยว่าใช้งบประมาณการสร้างไปสูงถึง 350-400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งอาจได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดตลอดกาล

ภาพยนตร์ Avatar ภาคแรกของผู้กำกับ James Cameron ใช้งบประมาณการสร้างที่สูงและมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง แต่ท้ายที่สุดภาพยนตร์ก็ประสบความสำเร็จและกอบโกยรายได้มหาศาลจนขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาล และดูเหมือนว่า Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะมาถึงก็ต้องทำเงินให้ได้ระดับใกล้เคียงกับภาคแรกเช่นกัน เนื่องจากล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ใช้งบประมาณการสร้างไปมากกว่า 350 ล้านดอลลาร์

ก่อนหน้า

ถัดไป