ทาสปีศาจ (The Blue Whisper) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่จะมาครองใจทุกคนผ่านเรื่องราวความรักระหว่างปรมาจารย์ปีศาจและเงือก

ซีซัน 1 และ 2 ของซีรีส์ The Blue Whisper (ทาสปีศาจ) เปิดให้รับชมอย่างเป็นทางการแล้ว เราจะได้พบกับเทพนิยายตะวันออกเป็นเรื่องราวความรักระหว่างปรมาจารย์ปีศาจและเงือก ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นจากการควบคุมและการถูกคุมขัง นำแสดงโดย Dilraba Dilmurat (ตี๋ลี่เร่อปา) รับบท จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม Ren Jialun (เหรินเจียหลุน) รับบท ฉางอี้ เงือกหนุ่มผู้มีรูปโฉมงดงาม

dbbfcf92b3ae405c98fbfc24eef6ff67

อภินิหารซีรีส์เรื่องนี้เรตติ้งสูงสุดตั้งแต่วันแรกที่ออกฉาย แฟน ๆ ชาวไทยที่ชอบซีรีส์จีนต่างตั้งรอและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพของงานวิชวลเอฟเฟกต์สุดตระการตาเรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้วจะถ่ายทอดไปสู่สายตาผู้ชม ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในจีนและกำลังจะมาสร้างสถิติใหม่ในประเทศไทย โดยผู้กุมบังเหียนในการสร้างซีรีส์เรื่องนี้คือผู้กำกับชาวจีน Chu Yui Bun และนักเขียนมือดีที่ดูแลบทเรื่องนี้ Jingling Li ก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานเขียนบทภาพยนตร์อย่าง The House That Never Dies (2014), On Fallen Wings (2016), Cook Up a Storm (2017) บางเรื่องอาจเป็นที่รู้จักของใครหลายคน เช่น Cook Up a Storm (2017) ที่มีผลงานตัดต่อตามสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง Tiktok

82db3b466e0378501b298c002cf3369b

นอกจากคู่พระนาง Dilraba Dilmurat และ Ren Jialun ที่รับบทนำในเรื่องนี้แลัว ยังมีนักแสดงชาวจีนอีกหลายคนที่มีบทบาทโดดเด่น ได้แก่

  • Xiao Shunyao ในบท Lin Haoqing
  • Cristy Guo ในบท Ning Xiyu
  • Hai Yitian ในบท Lin Canglan
  • Hu Yixuan ในบท Luo Jinsang
  • Jiwu Zhesha ในบท Royal Advisor

Dilraba Dilmurat เปิดตัวการแสดงของเธอในซีรีส์ทางโทรทัศน์ Ah Na Er Xi ซีรีส์นี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Flying Goddess Award ครั้งที่ 30 ต่อจากนั้น เธอรับบทบาทสนับสนุนในซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง Swords of Legends และ Diamond Lover เธอได้รับรางวัล Audience’s Favorite Newcomer จากงาน TV Drama Awards ครั้งที่ 7 สำหรับบทบาทของเธอใน Diamond Lover ในปีเดียวกัน เธอเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกใน Fall in Love Like a Star ในปี 2017 เธอได้แสดงเป็นตัวละครในเรื่อง Pretty Li Hui Zhen ซึ่งเป็นซีรีส์รีเมกของเกาหลีใต้เรื่อง She Was Pretty ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำลายสถิติการดูออนไลน์ 7 พันล้านครั้ง

Ren Jialun ก่อนที่จะเริ่มต้นอาชีพการแสดง Ren ได้เข้าร่วมใน Hunan TV’s Super Boy และ Korean Star เดิมทีเขามีแผนจะเดบิวต์ในบอยแบนด์จีน-เกาหลีใต้ แต่ลาออกในปี 2014 ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ เปิดตัวครั้งแรกในโลกบันเทิงในปี 2014 เมื่อเขารับบทบาทแรกในซีรีส์ทางโทรทัศน์ซึ่งออกอากาศในที่สุดในปี 2017 เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาท Li Chu ในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่อง The Glory of Tang Dynasty

เรื่องย่อ The Blue Whisper (ทาสปีศาจ)
เมื่อองค์หญิง ซุ่นเต๋อ ว่าจ้างให้ จี้อวิ๋นเหอ ปรมาจารย์อสูรที่ทรงพลังแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจทางตอนใต้ ให้มาจับตัวเงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม ฉางอี้ แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง องค์หญิงจึงให้คำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จ ข้อแรกฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง แต่เหตุการณ์กับพลิกผันเมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันกลับเกิดความรักความผูกพัน ท้ายที่สุดจี้อวิ๋นเหอจะทำตามที่หัวใจต้องการ หรือจะยอมแลกความรักเพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ

ที่มา: Chinese Drama,My Drama List [1][2]
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Blue Whisper

ทาสปีศาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้