ชีวิตกลับตาลปัตร! ชีวิตแสนสงบของ Lee Dong Wook ต้องเปลี่ยนไปอีกครั้งใน Tale Of The Nine-Tailed 1938

Tale Of The Nine-Tailed 1938 ทางชช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

20230419204312_Lee-Dong-Wook

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของซีซันที่ 2 ในเดือนหน้าทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพของ Yi Yeon ใน Tale of the Nine-Tailed 1938 ก่อนที่ความวุ่นวายที่แท้จริงจะเกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ชีวิตของ Yi Yeon ดูสงบสุขด้วยรอยยิ้มอย่างเขินอาย Yi Yeon มองเข้าไปในแก้วไอศครีม แตะคิดอย่างจริงใจว่าเขาจะกินรสอะไรดี

Lee-Dong-Wook-2

แม้ว่า Yi Yeon ดูเหมือนจะมีชีวิตที่ปกติในสังคมสมัยใหม่ มีทั้ง Wi-Fi, ไอศครีมรสมินต์ช็อกโกแลตชิป และคนรักของเขา แต่ก็ยังเห็นได้ชัดว่าความสัมพันธ์ของเขากับชีวิตหลังความตายไม่ได้ถูกตัดขาดออกจากกันอย่างสิ้นเชิง ในภาพนิ่งต่อมา Yi Yeon นั่งอยู่ในสำนังกงานตรวจคนเข้าเมืองหลังความตายที่ได้รับการคุ้มครองโดย Taluipa ที่รับบทโดย Kim Jung Nan ตอนนี้ Yi Yeon ได้สูญเสียอำนาจทั้งหมดไปแล้วในฐานะ Gumiho แต่เขามีธุระอะไรกับ Taluipa กันแน่?

Lee-Dong-Wook-3

ต่อมาเป็นภาพของ Yi Yeon ในปี 1938 แม้ว่าสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวเขา และผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงจะรู้สึกเป็นที่คุ้นเคย แต่ก็มีภาษาที่แตกต่างไปบ้าง สีหน้างุนงงของเขาสะท้อนถึงความไม่สบายใจ และความปั่นป่วนที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งเขาจะต้องเผชิญมันในไม่ช้าในสภาพแวดล้อมใหม่นี้ โปรดคอยติดตามว่าเขาจะต้องทำภารกิจอะไรตลอดการเดินทางของเขาในปี 1983!

Lee-Dong-Wook-1

เกี่ยวกับการกลับมาของเขาในฐานะ Yi Yeon นั้น นักแสดงหนุ่ม Lee Dong Wook กล่าวว่า

ผมมีความสุขและดีใจมากที่ได้รับบทเป็น Yi Yeon อีกครั้ง เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ผมจะได้แสดงในโปรเจ็กต์ที่ผมเองใช้ความพยายามอย่างมากร่วมกับผู้กำกับ และผู้เขียนบทตั้งแต่ซีซันที่แล้ว ผมขอขอบคุณถ้าผู้ชมจะชอบมันด้วย

Lee Dong Wook ยังเลือกคำที่เป็นประเด็นสำคัญที่ควรตั้งตารอด้วยคำว่า ‘การเปลี่ยนแปลง’ และอธิบายเพิ่มเติมว่า

เมื่อช่วงเวลาเปลี่ยนไป พฤติกรรมก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เช่นกัน เขาปกป้องความรักของเขากับ Nam Ji Ah อย่างแน่นหนา ดังนั้นคุณจะได้เห็นเขาทำงานอย่างหนักเพื่อกอบกู้ และปกป้องสิ่งต่างๆ ที่เขารัก

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 21.20 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี หลังจากซีรีส์เรื่อง Pandora: Beneath the Paradise จบลง

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Dong-wook

อี ดงอุค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-11-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Single in Seoul

    Park Young-ho

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้