ตื่นตาตื่นใจกับโลกเหนือใต้น้ำ! Eric ทำให้ Ariel ตื่นเต้นไปกับทุกอย่างในภาพใหม่จาก The Little Mermaid

ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิกยอดฮิตของดิสนีย์ที่จะเข้าฉายในเดือนหน้านี้ที่นำโดยสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ Halle Bailey

Screen Shot 2023-04-28 at 12

The Little Mermaid ของ Disney โดย Rob Marshall สร้างขึ้นเพื่อมีจุดประสงค์ในการเล่านิทานสุดคลาสสิกใหม่อีกครั้ง ด้วยมุมมองร่วมสมัยสำหรับผู้ชมวัยเยาว์ ซึ่งเหลือเวลาอีก 1 เดือนกว่าเท่านั้นที่เราจะได้รับชมในโรงภาพยนตร์ เรื่องราวที่จะดูลึกลับ และมีเสน่ห์มากกว่าที่เราคาดคิดไว้ ภาพใหม่ที่เราจะได้เห็นนี้เป็นภาพของเจ้าชาย Eric กำลังยื่นก้อนหินให้กับ Ariel ซึ่งเธอมีความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่เหนือทะเล

Rob Marshall เปิดใจถึงภาคต่อของ The Little Mermaid

แอนิเมชันต้นฉบับเองก็มีตั้งภาคแรกและภาคต่อ ซึ่งการทำใหม่นี้ช่างชวนฝัน แฟนๆ อาจต้องการมากกว่านี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการของเขาสำหรับอนาคตของไลฟ์แอ็กชัน ผู้กำกับก็ดูจะระมัดระวังที่บอกว่าให้รอดูผลตอบรับสำหรับภาคนี้ก่อน แต่ไม่ได้ปฏิเสธว่ามันจะไม่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า

ผมรู้ดีว่าเรื่องราวต้นฉบับของภาพยนตร์แอนิเมชันมีทั้งภาคก่อนและภาคต่อ คุณรู้ไหมว่ามันเรื่องราวสุดคลาสสิกที่มีตัวละครมากมาย และน่าสนใจ รวมทั้งเรื่องราวด้วย ผมคิดว่ามันถูกต้องสำหรับบางสิ่ง แต่คุณต้องดูว่าภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร…ผมคิดว่ามันมีโอกาสที่จะค้นหาเรื่องราวที่อยู่ในนั้นเสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

Screen Shot 2023-04-28 at 12

เรื่องราวของ Ariel ฉบับคนแสดงจริงนั้นเกินกำหนดมาเป็นระยะเวลานานแล้วหลังจากการดัดแปลงเจ้าหญิงดิสนีย์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง และโชคดีที่ The Little Mermaid ถูกกำหนดให้สะท้อนความคิดเห็นแบบร่วมสมัย มันน่าสนใจมากที่ได้เห็นว่าไลฟ์แอ็กชันให้ความเคารพต่อภาพยนตร์แอนิเมชันต้นฉบับอย่างไร ในขณะที่มันถูกนำเรื่องราวมาสู่ปัจจุบัน ผมดีใจที่เราสามารถนำเรื่องนี้มาทำเป็นไลฟ์แอ็กชันได้ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่ทรงพลังและสะเทือนอารมณ์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สาวน้อยเสียงมหัศจรรย์อย่าง Halle Bailey รับบทเป็น Ariel, Jonah Hauer-King เป็น Eric, Awkwafina ให้เสียงเป็น Scuttle, นักแสดงหนุ่ม Jacob Tremblay ให้เสียงเป็น Flounder, Javier Bardem เป็น King Triton และ Melissa McCarthy เป็น Ursula นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงเพิ่มเติมอย่าง Lorena Andrea ในบท Perla, Simone Ashley ในบท Indira, Kajsa Mohammar ในบท Karina, Nathalie Sorrell ในบท Caspia, Karolina Conchet ในบท Mala และ Sienna King ในบท Tamika ซึ่งทั้งหมดรับบทเป็นลูกสาวของ Triton และ เป็นพี่สาวของ Ariel

The Little Mermaid จะพร้อมเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 นี้! และผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Little Mermaid

เงือกน้อยผจญภัย

May 18, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้