ถึงเวลาแล้วที่ Sandy Cheeks จะเป็นดาวเด่น! เผยภาพแรกจากภาพยนตร์ SpongeBob ของ Netflix

Sandy Cheeks ให้เสียงโดย Carolyn Lawrence จะเป็นตัวละครหลักใน Saving Bikini Bottom: The Sandy Cheeks Movie

Screen Shot 2023-04-26 at 1

Netflix ปล่อยภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเมื่อเช้านี้ ซึ่งเป็นภาพของกระรอกผู้ปราดเปรื่องที่กำลังเล่นกระดานโต้คลื่นกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธออย่าง SpongeBob Squarepants ให้เสียงโดย Tom Kenny ซึ่ง Sandy เป็นตัวละครรองมาโดยตลอด เธอเป็นตัวละครที่เป็นมิตรที่อาศัยอยู่ในสัปปะรดใต้ท้องทะเล แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้รับบทนำในเรื่องราวของเธอเอง

โปรเจ็กต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ Netflix และ Nickelodeon ทำขึ้นเมื่อหลายปีก่อนที่ Paramount+ จะเข้าสู่การพัฒนา ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมภาพยนตร์จึงจะออกฉายบนแพลตฟอร์มนี้ แม้ว่าลิขสิทธิ์ในตัวละคร และการจัดจำหน่ายรายการหลักจะติดอยู่กับ Paramount ก็ตาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังตั้งใจที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจาก 3 เรื่องที่มุ่งเน้นไปที่ตัวละครรองจาก Bikini Bottom ในความพยายามที่จะเติมชีวิตใหม่ให้กับตัวการ์ตูนที่สร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ มานานกว่า 2 ทศวรรษ นอกจากความยาวนานของแบรนด์แล้ว SpongeBob Squarepants ยังสามารถรักษาเสียงพากย์หลักส่วนใหญ่ไว้ได้ด้วย ซึ่งถือเป็นมรดกที่มั่นคงให้กับชาว Bikini Bottom

ภาพยนตร์หลายเรื่องได้รับการพัฒนาโดยเป็นส่วนเสริมจากซีรีส์หลัก โดยโปรเจ็กต์เหล่านี้บางโปรเจ็กต์ประสบความสำเร็จในการออกฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยซ้ำ การผจญภัยครั้งแรกของ SpongeBob ที่เผยแพร่ผ่านการสตรีมโดยเฉพาะคือ The SpongeBob Movie: Sponge On The Run ในปี 2021 ซึ่งตัวละครจะต้องช่วยเหลือหอยทาก Gary สัตว์เลี้ยงของเขา ก่อนที่เขาจะถูกกำจัดโดย King Poseidon ให้เสียงโดย Matt Berry

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ตั้งใจจะเปิตัวบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง แต่การเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ก็ประสบกับความล่าช้าอยู่หลายครั้งเนื่องจากโรคระบาด ทางสตูดิโอจึงเลือกที่จะขายโปรเจ็กต์นี้ให้กับ Netflix ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อตกลงที่ทำกันไว้ก่อนหน้านี้

Screen Shot 2023-04-26 at 1

ความสำเร็จของ SpongeBob

ก่อนที่จะมีตัวเลือกการสตรีมมากมายในท้องตลาด แบรนด์นี้ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับครอบครัวในระหว่างการออกฉายในโรงภาพยนตร์ เนื่องจากความนิยมอย่างมากของรายการโทรทัศน์ที่นับตั้งแต่ The SpongeBob SquarePants Movie เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2004 ฟีเจอร์ต่างๆ ก็ประสบความสำเร็จมากมายตามมา ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าใครคือตัวละครยอดนิยมของ Nickelodeon และเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยเสมอ

Saving Bikini Bottom: The Sandy Cheeks Movie จะฉายทาง Netflix ในปีหน้า (2024)

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Saving Bikini Bottom: The Sandy Cheeks Movie

เราต้องปกป้องบิกินี่บอททอม: แซนดี้ ชีคส์ออกโรง

-

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้