Sam Raimi ผู้กำกับ Evil Dead และผู้อำนวยการสร้าง Evil Dead Rise ยืนยันว่าเขาอยากพัฒนาภาคต่อในแฟรนไชส์นี้ต่อไป!

91ocFVd5F47b6aOxgGuO982hlcL

Evil Dead Rise ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ถือเป็นการกลับมาของอีกหนึ่งแฟรนไชส์สยองขวัญสุดคลาสสิก! แม้ว่าจะไม่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์ในไตรภาคเดิมหรือซีรีส์ Ash vs. Evil Dead ของผู้กำกับ Sam Raimi แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ทางด้าน Raimi ในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ ก็ยืนยันว่าเขาอยากพัฒนาภาคต่อในแฟรนไชส์นี้ต่อไป!

Sam Raimi เปิดเผยกับทาง Empire Magazine ไว้ว่า:

ผมชอบทำงานกับ Bruce และ Rob ผมชอบทำมันในฐานะโปรดิวเซอร์เพราะพวกเขาเป็นคู่หูที่ดีจริงๆ แต่ผมก็ชอบที่จะได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาในฐานะผู้กำกับด้วย ดังนั้นผมหวังว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะเป็นแบบนั้นต่อไป

sFGENDTUNOuDbVufxksCkrDtuaT

หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์ Army of Darkness ในปี 1992 มรดกของแฟรนไชส์ก็ได้แพร่กระจายออกไปมากยิ่งขึ้นด้วยวิดีโอเกมและหนังสือการ์ตูน ในขณะที่ภาพยนตร์ในปี 2013 ได้เปลี่ยนจากภาคก่อนๆ ไปสู่เรื่องราวใหม่ทั้งหมดที่ก็ยังคงให้เกียรติจิตวิญญาณของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Sam Raimi ได้มีการแนะนำตัวละคร Mia ที่รับบทโดย Jane Levy โดยทางด้าน Raimi ก็สะท้อนให้เห็นว่าก่อนหน้านี้เขามีโอกาสที่จะพัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ในการเล่าเรื่องของเขาเอง ซึ่งอาจทำให้เกิดการครอสโอเวอร์กับตัวละครของ Mia แต่พอมาเป็นซีรีส์ก็ได้เลือกสำรวจตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องที่ 4 อยู่ดี

Raimi ชี้ให้เห็นว่า:

ตัวละครนั้นชื่อว่า Mia เธอยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นผมจึงสนใจเธอมาก เราได้พูดถึง Evil Dead IV ในเส้นทางอื่นของจักรวาลนั้น และเราก็กังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการปะทะกันกับ Ash vs. Evil Dead มันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนไป แต่ผมคิดเสมอว่ามันมีที่ว่างสำหรับทั้งสองเรื่อง ผมยังคิดว่ายังมีที่ว่างสำหรับภาพยนตร์ Evil Dead ในทุกเรื่อง ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะหักล้างกันเอง

คุณจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ของแฟรนไชส์นี้อย่าง Evil Dead Rise ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ในวันที่ 20 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Evil Dead Rise

ผีอมตะผงาด

Apr 12, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้