อดีตที่มีทั้งดีและไม่ดี! Lee Dong Wook ในตัวอย่างใหม่ Tale Of The Nine-Tailed 1938

ซีรีส์เรื่องใหม่ Tale Of The Nine-Tailed 1938 ปล่อยตัวอย่างล่าสุด

23113

Tale of the Nine-Tailed นำแสดงโดย Lee Dong Wook, Jo Bo Ah และ Kim Bum ซึ่งออกอากาศไปเมื่อปลายปี 2020 ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Gumiho ชาย หรือที่รู้จักกันในตำนานจิ้งจอกเก้าหางอย่าง Yi Yeon รับบทโดย Lee Dong Wook ในสมัยพุทธกาล แม้ว่า Yi Yeon จะจบลงอย่างมีความสุขกับ Nam Ji Ah ที่รับบทโดย Jo Bo Ah ในซีซันที่ 1 แต่เขากลับจมอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และถูกเรียกตัวกลับไปในปี 1938 โดยซีซันใหม่นี้จะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้อย่างสิ้นหวังของ Yi Yeon เพื่อกลับไปยังปัจจุบันที่ทุกคนมีค่าสำหรับเขา

ตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เริ่มตันด้วยการที่ Yi Yeon แนะนำตัวเองว่า “ฉันคือ Yi Yeon ฉันคือวีรบุรุษของคนยุคนี้” ภารกิจที่เขาได้รับเลือกคือการตามหาศิลาผู้พิทักษ์ และกลับมาก่อนที่จะสายเกินไป อย่างไรก็ตามยุคสมัยที่เขามาถึงคือในปี 1938 ซึ่งแตกต่างจากที่เขาคาดคิดไว้มาก

คนแรกที่ต้อนรับเขาคืออดีตเทพีแห่งขุนเขาทางทิศตะวันตก Ryu Hong Joo รับบทโดย Kim So Yeon ที่กล่าวกับเขาว่า “ฉันสวยและยังสู้เก่งอีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ Yi Yeon หวาดกลัวยิ่งกว่าคือตัวตนเดิมของเขาในปี 1938 ซึ่งในเวลานั้นเขาแทบไม่เหลือสติที่จะทำอะไรเนื่องจากมัวแต่โหยหาแต่ Ah Reum ที่รับบทโดย Jo Bo Ah เพียงมองแค่แวปเดียวเขาก็ร้องไห้คร่ำครวญว่า “ทำไมถึงไปเกิดใหม่ไม่ได้”

อย่างไรก็ตาม Yi Yeon ไม่สามารถทำตัวสบายๆ ได้ เนื่องจากมีอันตรายล้อมรอบเขาอยู่ทุกที่ โดยเฉพาะน้องชายต่างมารดาที่ดื้อรั้นของเขาอย่าง Yi Rang รับบทโดย Kim Bum เพื่อนที่ดีที่สุดของเขา และอดีต เทพแห่งขุนเขาทางทิศเหนือ Cheon Moo Young รับบทโดย Ryu Kyung Soo และเช่นเดียวกับสัตว์ประหลาดต่างถิ่นจากดินแดนอื่นที่วางแผนจะทำลายพวกมัน Yi Yeon จึงพูดสั้นๆ ว่า “ความสัมพันธ์ในอดีต ความดีและความชั่ว จะต้องเริ่มขึ้นใหม่”

ผู้อ่านสามารถรับชมได้ที่ตัวอย่างด้านล่างนี้:

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 21.20 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลีต่อจาก Pandora: Beneath the Paradise

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tale of the Nine Tailed 1938

เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้