Amazon Studios คว้าอดีตหัวหน้าบรรณาธิการ Marvel Comics เข้าร่วมทีม หวังสร้างภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนมากขึ้น!

Amazon Studios กำลังปรับทิศทางในการโฟกัสไปที่การสร้างภาพยนตร์และซีรีส์จากหนังสือการ์ตูนให้มากขึ้น และล่าสุดทางด้านสตูดิโอก็ได้ประกาศคัดเลือกหนึ่งในอดีตหัวหน้าใหญ่ของ Marvel Comics มาเข้าร่วมทีมเพื่อสร้างสรรค์ผลงานในอนาคต!

Joe-Quesada

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่า Amazon Studios ได้ลงนามในข้อตกลงกับ Joe Quesada ในเงื่อนไขแบบ First-Look Deal สำหรับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ภายใต้ข้อตกลงทางด้าน Quesada จะมุ่งเน้นไปที่การดัดแปลงทรัพย์สินทางปัญญาของหนังสือการ์ตูนที่มีอยู่ทั้งเก่าและใหม่ เพื่อมาพัฒนาต่อกับสตรีมมิงที่นำโดย Jennifer Salke

Nick Pepper หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Amazon ที่สหรัฐฯ กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

Joe เป็นพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์และมีอิทธิพลในการชี้นำการเล่าเรื่องที่โดดเด่นที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน … โอกาสในการนำความเชี่ยวชาญและวิสัยทัศน์ของเขามาสู่ Amazon Studios เพื่อนำเสนอโลกแห่งความเป็นไปได้ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นว่าเขาจะนำอะไรมาสู่ชีวิตที่กำลังก้าวต่อไปของเรา

Joe Quesada เป็นอดีตหัวหน้าบรรณาธิการของ Marvel Comics และอดีตหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Entertainment การเข้ามาของเขาจะช่วยขับเคลื่อนให้สตูดิโอแห่งนี้เป็นคู่แข่งที่มีสีสันอีกแห่งในยุคที่สตรีมมิงต่างๆ เริ่มแข่งขันกันมากขึ้นสำหรับการใช้วัตถุดิบที่หยิบมาจากหนังสือการ์ตูน

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้