ข่าวดี! Kim Jonghyeon (JR), Lee Hyun Joo และ Cha Sun Woo จะนำแสดงใน Started with a Kiss

Kim-Jonghyun_Lee-Hyun-Joo_Cha-Sun-Woo

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวออกมาว่า Kim Jonghyeon (JR), Lee Hyun Joo และ Cha Sun Woo จะร่วมกันนำแสดงใน Started with a Kiss (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากช่อง KBSN ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันสุดแสนเร่าร้อนของวัยรุ่นสามคนที่งี่เง่าและกระหายในความรัก โดยจะพาย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 ในโรงเรียนมัธยมที่มกโพเพื่อทบทวนความทรงจำผ่านละคร เพลง ภาพยนตร์และแฟชั่นในยุคนั้น

โดยทางต้นสังกัด Evermore Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่าหนุ่ม Kim Jonghyeon จะปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้ ในขณะเดียวกันทาง Studio 1592 และ HODU&U Entertainment ต้นสังกัดของ Lee Hyun Joo และ Cha Sun Woo ก็ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

Kim Jonghyeon จะรับบทเป็น Kim Bom อดีตนักกีฬาผู้เล่นระดับ MVP ของทีมบาสเก็ตบอลที่หน้าตาดี แม้ภายนอกจะดูแข็งกร้าวแต่แท้จริงแล้วเขามีจิตใจที่อ่อนโยน ในขณะที่ Lee Hyun Joo จะรับบทเป็น Baek Il Rak สมาชิกใหม่ของชมรมวิทยุของโรงเรียนมัธยมแกซุน หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันถึงความรักสุดพิเศษ ส่วน Cha Sun Woo จะรับบทเป็น Hwang Gu เพื่อนเก่าของ Baek Il Rak ที่รักเพียงแค่เธอเท่านั้น

Started with a Kiss จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้