ประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว Doctor Cha Jung Sook ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

ยืนยันแล้ว! ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการสำหรับ Doctor Cha Jung Sook (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง JTBC ว่าด้วยเรื่องราวสุดทรหดของแม่บ้านวัยสาวที่ได้กลายมาเป็นแพทย์ประจำบ้านปีแรก ที่จะนำแสดงโดย Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Myung Se Bin และ Min Woo Hyuk

Uhm Jung Hwa จะรับบทเป็น Cha Jung Sook อดีตแม่บ้านที่ได้กลายมาเป็นหมอหลังจากผ่านไป 20 ปี ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเริ่มต้นเป็นหมออีกครั้งเพื่อครอบครัวและเผชิญหน้ากับเรื่องราวอันสุดแสนทรหด

โดยเธอได้บอกว่า “ฉันมีความสุขที่ได้พบกับซีรีส์ที่อบอุ่นและเต็มเติมพลัง ฉันอยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวนี้ ฉันชอบเรื่องราวของการทำตามความฝันโดยที่ไม่คิดถึงอายุและสถานการณ์ เนื่องจากการทำงานร่วมกันของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นการถ่ายทำที่มีความสุขมาก”

Kim Byung Chul จะรับบทเป็น Seo In Ho สามีที่ขี้บ่นของ Cha Jung Sook เขาเป็นหัวหน้าแพทย์ที่โรงพยาบาลในมหาวิทยาลัย แม้ว่าเขาจะเป็นคนเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่เขาเองก็แอบซ่อนความลับที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เอาไว้ โดยหนุ่ม Kim Byung Chul ได้บอกว่า “ผมดีใจที่ได้แสดงในซีรีส์ที่มีบทสนุกๆ แบบนี้และมีเพื่อนนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมได้รับความสนใจมากมายเลยจริงๆ”

Myung Se Bin ได้บอกว่า

ผมมีความคาดหวังและกังวลที่จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากในผลงานก่อนหน้านี้ผ่านตัวละคร Choi Seung Hee นี่เป็นเหตุผลที่สำคัญที่ผมจะได้คิดทบทวนอะไรมากขึ้น ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับยอดเยี่ยม

Doctor Cha Jung Sook จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 เมษายน 2023 เวลา 10:30 น.ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Cha

คุณหมอชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้