ตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์ ภาพยนตร์เรื่อง Paint เผยให้เห็น Owen Wilson ในบทบาทของจิตรกรสอนวาดภาพ!

kDuLO85Wtb4ForvBgBaBU11HEbM

หลังจากผ่านอาชีพที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง นักแสดง Owen Wilson ก็กำลังได้รับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง Paint ซึ่งเขาจะมารับบทเป็น Carl Nargle บุคคลในโทรทัศน์สาธารณะที่สวมบทบาทคล้ายคลึงกับ Bob Ross จิตรกรชื่อดังในชีวิตจริง และล่าสุดทางด้าน IFC Films ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกและโปสเตอร์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว!

แม้ว่าในตัวอย่างจะไม่ได้กล่าวถึงจิตรกร Bob Ross แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเขา ซึ่ง Ross ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ของอเมริกาที่ชื่อ The Joy of Painting ซึ่งเป็นรายการสอนเทคนิคการวาดภาพทิวทัศน์ด้วยสีน้ำมันให้แก่ผู้ชม ในช่วงทศวรรษที่ 1980s และ 1990s ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 1995 ขณะอายุ 52 ปี

คุณสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Paint ได้ด้านล่างนี้:

คุณสามารถดูภาพโปสเตอร์ของเรื่อง Paint ได้ด้านล่างนี้:

f6dT5H2aDH7z8WnhfBVdQ5dTFjL

เรื่องย่อ Paint ทางด้าน Owen Wilson จะรับบทเป็น Carl Nargle พิธีกรอันเป็นที่รักของซีรีส์สอนการวาดภาพที่มีมาอย่างยาวนานทางโทรทัศน์ของรัฐเวอร์มอนต์ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อจิตรกรรุ่นน้องที่รับบทโดย Ciara Renée ได้รับการว่าจ้างให้ดึงดูดกลุ่มประชากรที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้ความไม่มั่นใจที่ฝังลึกอยู่ในพรสวรรค์ทางศิลปะของ Carl แย่ลงไปอีก

Paint จะออกฉายโดย IFC Films ในวันที่ 7 เมษายน ตามด้วยการฉายรอบปฐมทัศน์สุดพิเศษทาง AMC+ ในปลายปีนี้ สำหรับแฟนหนังชาวไทยที่สนใจ คงต้องรอการอัปเดตกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือสตรีมมิงกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Paint

วาดฝันวันรัก

Apr 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้