ตัวอย่างภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่อง Paint เผยให้เห็น Owen Wilson สวมบทบาทเป็นจิตรกร!

x3jQdV5GLs1HqyfhJMi8MQanyG6

นักแสดง Owen Wilson กำลังเดินตามรอยของ Bob Ross ในฐานะศิลปินนักวาดภาพทางทีวีสุดแปลกในภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่อง Paint ของผู้กำกับ Brit McAdams ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกันแล้ว!

เรื่องย่อ Paint ทางด้าน Owen Wilson จะรับบทเป็น Carl Nargle พิธีกรอันเป็นที่รักของซีรีส์สอนการวาดภาพที่มีมาอย่างยาวนานทางโทรทัศน์ของรัฐเวอร์มอนต์ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อจิตรกรรุ่นน้องที่รับบทโดย Ciara Renée ได้รับการว่าจ้างให้ดึงดูดกลุ่มประชากรที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้ความไม่มั่นใจที่ฝังลึกอยู่ในพรสวรรค์ทางศิลปะของ Carl แย่ลงไปอีก

ในตัวอย่างแสดงให้เห็นตัวละครของ Wilson ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้สนับสนุนหญิง รวมถึงช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจเกี่ยวกับการออกเดทกับแฟนตัวยงคนหนึ่ง คุณสามารถรับชมตัวอย่าง Paint ได้ด้านล่างนี้:

แม้ว่าในตัวอย่างจะไม่ได้กล่าวถึงจิตรกร Bob Ross แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเขา ซึ่ง Ross ได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ของอเมริกาที่ชื่อ The Joy of Painting ซึ่งเป็นรายการสอนเทคนิคการวาดภาพทิวทัศน์ด้วยสีน้ำมันให้แก่ผู้ชม ในช่วงทศวรรษที่ 1980s และ 1990s ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 1995 ขณะอายุ 52 ปี

ksYCOWU1vGuyhxGOagwcCaIsWLI

Paint มีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 7 เมษายนนี้ สำหรับแฟนหนังชาวไทยที่สนใจ คงต้องรอการอัปเดตกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือสตรีมมิงกันต่อไป

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Paint

วาดฝันวันรัก

Apr 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้