Michelle Yeoh นักแสดงจาก Everything Everywhere All at Once คว้ารางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมและรางวัลแห่งเกียรติยศในงาน Spirit Awards

qNIwDyp4ReDoU7755duyT8GhyzJ

ภาพยนตร์เรื่อง Everything Everywhere All at Once ได้ครองความยิ่งใหญ่ในงาน Film Independent Spirit Awards ประจำปี 2023 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าหนึ่งในรางวัลสำคัญสำหรับนักแสดงก็คงจะหนีไม่พ้น Michelle Yeoh นักแสดงชาวเอเชียที่รับบทนำสุดโด่งดังของเรื่อง เมื่อเธอได้รับทั้งรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมและรางวัลแห่งเกียรติยศในการแสดงจากงานนี้!

เมื่อขึ้นรับรางวัล Michelle Yeoh ก็ได้กล่าวขอบคุณ A24 และผู้กำกับของเธอทั้ง Daniel Kwan และ Daniel Scheinert โดยเธอกล่าวว่า:

ขอบคุณสำหรับการเขียนบทที่น่าทึ่งเช่นนี้ ที่ทำให้เราได้มีโอกาสอยู่ที่นี่ ที่ได้เห็นและรับฟังกัน

เธอกล่าวต่อว่า:

ฉันอยากจะมอบรางวัลนี้ให้กับคุณแม่ของเราทุกๆ คน ถ้าไม่มีแม่ พวกเราก็คงไม่มีใครอยู่ที่นี่ และส่งถึงผู้หญิงทุกคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะซึ่งสนับสนุนสามีของพวกเขาด้วย

1966610

Yeoh ยังกล่าวถึงนักแสดงและทีมงานของ Everything Everywhere All at Once ไว้ว่า:

ขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อในตัวเรา และทำให้เราได้นั่งที่โต๊ะ และขอบคุณทั้งเด็กหญิงและเด็กชายทุกคนที่คิดเหมือนเราและคิดว่ามันสามารถเป็นไปได้

Michelle Yeoh สามารถแซงหน้าเข้ารับรางวัลจากนักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dale Dickey (จากเรื่อง A Love Song), Mia Goth (จากเรื่อง Pearl), Regina Hall (จากเรื่อง Honk for Jesus. Save Your Soul.), Paul Mescal (จากเรื่อง Aftersun), Aubrey Plaza (จากเรื่อง Emily the Criminal), Jeremy Pope (จากเรื่อง The Inspection), Taylor Russell (จากเรื่อง Bones and All), Andrea Riseborough (จากเรื่อง To Leslie) และ Cate Blanchett (จากเรื่อง Tár)

คุณสามารถรับชม Everything Everywhere All At Once ได้ทางสตรีมมิง HBO GO

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Everything Everywhere All at Once

ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

Mar 24, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้