ซีรีส์ Snowdrop เข้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งคงที่

เมื่อวันที่ 29 มกราคม เรตติ้งผู้ชมซีรีส์ลดลงทั่วกระดาน ตามรายงานของ Nielsen Korea (บริษัทที่ให้บริการข้อมูลและการวัดผล) ตอนล่าสุดของซีรีส์ Snowdrop ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเกาหลีใต้เฉลี่ย 2.7 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งลดลงเล็กน้อยจากตอนก่อนหน้าของซีรีส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เพิ่มขึ้นจากตอนวันเสาร์ก่อนหน้า (เรตติ้งมักจะต่ำกว่าในวันอาทิตย์)

dummy

Tracer ทางช่อง MBC ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเกาหลีใต้โดยเฉลี่ย 7.6 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ Through the Darkness ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ลดลงมาอยู่ที่ระดับเฉลี่ย 6.9 เปอร์เซ็นต์

Uncle ทางช่อง TV Chosun ยังคงแข็งแกร่งด้วยคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศเกาหลีใต้ที่ 8.4 เปอร์เซ็นต์ และ Bulgasal ทางช่อง tvN ได้รับค่าเฉลี่ยทั่วประเทศเกาหลีใต้ 3.6 เปอร์เซ็นต์สำหรับคืนนี้

สุดท้าย Young Lady and Gentleman ทางช่อง KBS 2TV ยังคงครองตำแหน่งรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในการออกอากาศทางช่องทุกช่องในวันเสาร์ด้วยคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศเกาหลีใต้ที่ 32.0 เปอร์เซ็นต์

สองตอนสุดท้ายของ Snowdrop จะออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 31 มกราคม เริ่มเวลา 22.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้