ชมตัวอย่างใหม่ของ Attack on Titan The Final Season Part 3 ภาคที่จะเป็นบทสรุปของสงครามไททันอันยาวนาน!

Attack on Titan ถือเป็นหนึ่งในอานิเมะยอดฮิตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ส่วนตัวผู้เขียนเองก็เป็นแฟนตัวยงของอานิเมะเรื่องนี้ และบอกตามตรงเลยว่านี่เป็นหนึ่งในอานิเมะทรงคุณค่าที่ทุกคนควรดูซักครั้งก่อนตาย ซึ่งการเดินทางอันยาวนานของอนิเมะเรื่องนี้ก็กำลังจะสิ้นสุดแล้วในซีซันสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง โดยล่าสุดทาง MAPPA ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีซันสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว! ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

สำหรับ Attack on Titan: The Final Season Part 3 จะมีทั้งหมด 2 ตอน ทว่าการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงมนี้จะมาแค่เพียงตอนเดียวเท่านั้น แต่จะเป็นตอนที่มีความยาวเป็นพิเศษมากถึง 1 ชั่วโมง 2 นาที ส่วนตอนสุดท้ายที่เหลือจะตามออกมาภายหลังในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งในตอนใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะได้เห็น เอเรน เยเกอร์ (Eren Yeager) ในร่างไททันบรรพบุรุษที่มาพร้อมกับกองทัพไททันมหึมาเพื่อเข้าร่วมศึกครั้งสุดท้าย โดยมีจุดประสงค์เพียงประการเดียวคือการทำลายล้างทุกสิ่งที่อยู่นอกเกาะสวรรค์ เพราะเขาเชื่อว่ามันเป็นทางเดียวที่จะทำให้ทุกคนกลัวและไม่กล้าที่จะทำร้ายชาวเอลเดียพวกพ้องของเขาอีก

จากตัวอย่างใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ ได้แสดงให้เราได้เห็นการบุกโจมตีของเหล่าไททันที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเอเรน พร้อมกับมีฉากที่แสดงให้เราได้เห็นเอเรนในร่างไททันบรรพบุรุษได้พลังของไททันบรรพบุรุษไป ในซีซันใหม่นี้จะเป็นศึกการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และจะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่จะพาผู้ชมไปสู่บทสรุปของสงครามอันยาวนาน ซึ่งสุดท้ายจะจบลงอย่างไรนั้นคงต้องรอดูพร้อมกันตอนที่ Attack on Titan: The Final Season Part 3 ออกฉาย โดยมีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 3 มีนาคมนี้

1

แม้ว่าตัวอานิเมะของ Attack on Titan จะยังไม่จบลง แต่ในฉบับมังงะนั้นได้จบลงไปนานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้อาจารย์ Hajime Isayama ผู้เขียนมังงะต้นฉบับได้เคยออกมาเผยว่า ถึงเขาจะไม่ได้วางแผนที่จะสร้างภาคต่อของ Attack on Titan แต่เขาก็กำลังพิจารณาที่จะกลับมาทำเรื่องสั้นโดยเน้นไปที่เรื่องราวในอดีตของตัวละครลูกรักอย่าง รีไวล์ แอคเคอร์แมน (Levi Ackerman) แต่ยังเป็นแค่แผนในอนาคตเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจะมีการสร้างขึ้นมาจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตอนจบของ Attack on Titan ในมังงะต้นฉบับนั้นเป็นตอนจบที่ค่อนข้างเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่แฟนๆ ดังนั้น แฟนๆ จึงรอลุ้นกันอยู่ว่าจะตอนจบของฉบับอานิเมะที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นเหมือนฉบับมังงะหรือว่า MAPPA จะมีการเปลี่ยนตอนจบ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Attack on Titan: The Final Season Part 3 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Attack on Titan

ผ่าพิภพไททัน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้