ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Riddick: Furya ของ Vin Diesel คอนเฟิร์มมือเขียนบทและผู้กำกับแล้ว!

vin-diesels-riddick-furya-gets-the-official-greenlight-and-we-have-story-details

Vin Diesel เตรียมหวนคืนสู่อีกหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เขาชื่นชอบมากที่สุดแล้ว! เมื่อวันศุกรที่ผ่านมามีรายงานใหม่ยืนยันว่า Diesel จะกลับมาแสดงนำและอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Riddick: Furya ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ นอกจากนี้ ยังมีการคอนเฟิร์มมือเขียนบทและกำกับอย่าง David Twohy ผู้คร่ำหวอดจากเรื่อง Pitch Black (2000), The Chronicles of Riddick (2004) และ Riddick (2013) อีกด้วย

ใน Riddick: Furya เรื่องราวจะติดตาม Riddick ที่กลับมายังโลกบ้านเกิดของเขา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาจำแทบไม่ได้และสถานที่ที่เขากลัวว่าอาจถูก Necromongers ทิ้งให้อยู่ในซากปรักหักพัง แต่ที่นั่นเขากลับพบว่าชาว Furyan คนอื่นๆ กำลังต่อสู้เพื่อดำรงอยู่กับศัตรูตัวใหม่อยู่ และพวก Furyans บางตัวก็เหมือนกับ Riddick มากกว่าที่เขาเคยจินตนาการไว้เสียอีก

ผู้กำกับอย่าง David Twohy กล่าวไว้ว่า:

แฟนๆ ต่างก็เรียกร้องมาหลายปี และในที่สุดเราก็พร้อมที่จะทำตามคำเรียกร้องของพวกเขาด้วย Riddick: Furya

ความร่วมมือระหว่างผมกับ Vin และ One Race ดำเนินมายาวนานถึง 20 ปี เมื่อเราร่วมกันสร้างภาพยนตร์ 3 เรื่อง วิดีโอเกม 2 เกม โปรดักชันอานิเมะ 1 เรื่อง และโมชันคอมิกส์สำหรับอินเทอร์เน็ต งานอีเวนต์บนจอใหญ่ครั้งใหม่นี้จะเป็นการกลับมายังโลกของ Riddick ซึ่งในที่สุดเราก็ได้สำรวจกำเนิดของ Riddick แล้ว

Riddick_4_-_Furya

Vin Diesel แสดงความต้องการที่จะกลับไปสู่จักรวาลของ Riddick มาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้เขาได้ประกาศว่ามีแผนพัฒนาโปรเจกต์ และไม่เพียงแต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 เท่านั้น แต่ยังรวมถึงซีรีส์ทางโทรทัศน์ภาคแยกที่จะนำแสดงโดยเขาด้วย การอัปเดตเกี่ยวกับ Riddick: Furya ค่อยๆ ออกมาตั้งแต่ปี 2016 และก่อนหน้านี้ไม่นาน ตัว Diesel เองก็ได้เกริ่นมาแล้วว่าในเรื่องใหม่นี้อาจจะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละครอันเป็นที่รัก

ขณะนี้ Riddick: Furya กำลังอยู่ในระหว่างวางแผนโปรเจกต์ หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้