สตอรีบอร์ดภาพยนตร์เรื่อง Riddick 4 เผยภาพแรกกับการกลับมาของตัวละคร Vin Diesel

ในสตอรีบอร์ดของภาพยนตร์เรื่อง Riddick 4: Furya แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของตัวละครของ Vin Diesel ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังก้าวไปข้างหน้า

Riddick-4-storyboard-Vin-Diesel

สำหรับสตอรีบอร์ดใหม่ ของ Riddick 4: Furya ได้แสดงให้เห็นการกลับมาของตัวละครของ Vin Diesel เป็นครั้งแรก Furya จะเป็นชื่อภาคของภาพยนตร์เวอร์ชันคนแสดงภาคที่ 4 ในแฟรนไชส์ ​​Riddick ถ้าตามลำดับเวลา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต่อจากเรื่อง Riddick ในปี 2013 และขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าจะมีภาคต่อหรือไม่ แต่ Riddick 4 อยู่ในช่วงของการพัฒนามาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม Vin Diesel ได้แสดงความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยแชร์สิ่งต่างๆ เช่น ชื่อเรื่องและข้อเท็จจริงที่ว่าภาคใหม่นี้มันน่าจะเป็นการสำรวจต้นกำเนิดของ Riddick

แฟรนไชส์ ​​Riddick เริ่มต้นด้วย Pitch Black (2000) ซึ่งเราจะได้เห็น Diesel รับบท Riddick ในฐานะผู้ต่อต้าน แม้ว่าในตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการวิจารณ์แบบผสมปนเปกันหลังจากเปิดตัว แต่ตอนนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์คลาสสิก และยังคงสามารถสร้างซีรีส์ทั้งชุดได้ เป็นแฟรนไชส์ ​​Riddick จนถึงปัจจุบัน ซึ่งประกอบไปด้วยภาพยนตร์ 3 เรื่อง งานดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ 1 เรื่อง และวิดีโอเกม 3 เกม เรื่องราวและตัวละครยังถูกดัดแปลงไปเป็นหนังสือการ์ตูนอีกด้วย หากย้อนกลับไปในปี 2014 Diesel ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงความตั้งใจของ Universal ในการพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Riddick ภาคที่ 4 และมีการเปิดเผยชื่อ Furya ในภายหลัง และตอนนี้ดูเหมือนว่าการพัฒนากำลังดำเนินไปพร้อมกับ Diesel ที่แชร์ข่าวเพิ่มเติมจาก Riddick 4

บนโซเชียลมีเดีย Diesel ได้แชร์ภาพจากสตอรีบอร์ดชุดใหม่ของ Riddick 4: Furya ที่แสดงถึงการกลับมาของตัวละครของเขา ภาพแสดงให้เห็นตัวละครของ Diesel ที่สวมชุดอวกาศ ดวงตาของ Riddick เป็นประกายและมีสีหน้าวิตกกังวล

การอัปเดตเกี่ยวกับ Riddick 4 ครั้งล่าสุดของ Diesel มีขึ้นในเดือนธันวาคม ปี 2021 เมื่อเขาเล่าว่าเขาได้พบปะกับ Universal ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี เช่นเดียวกับการกล่าวถึงก่อนหน้านี้เกี่ยวกับภาคต่อที่จะมาถึง โพสต์ล่าสุดของ Diesel ก็ไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับ Furya มากนัก แต่อย่างไรก็ตาม ภาพของสตอรีบอร์ดนั้นก็น่าดึงดูดใจอย่างแน่นอน เมื่อการกล่าวถึงเด็กผู้ชายที่มีดวงตาเป็นประกายราวกับตัวละคร Riddick ที่ไปตรงกับคำยืนยันครั้งก่อนของ Diesel ว่าโครงเรื่องของ Furya จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับที่มาที่ลึกลับของตัวละครของเขา

อย่างไรก็ตาม จะเห็นได้ชัดว่า Diesel มีความกระตือรือร้นและมีแรงจูงใจที่จะทำให้ Riddick 4 เกิดขึ้น แม้จะมีการพัฒนาที่ยาวนาน แต่ดูเหมือนว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังก้าวไปข้างหน้าในเบื้องหลัง ก่อนที่การผลิตจะยังคงดำเนินการต่อไป เมื่อบทของ Riddick 4 เสร็จสิ้น และสตอรีบอร์ดที่เผยออกมา ก็ทำให้แฟนภาพยนตร์อาจจะไม่ต้องรอนานเกินไปสำหรับ Riddick 4: Furya

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้