Johannes Roberts ผู้กำกับจาก 47 Meters Down ประกาศสร้าง The Red Triangle ภาพยนตร์หนีฉลามเรื่องใหม่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ Johannes Roberts ผู้กำกับหนังสยองขวัญที่ได้โด่งดังเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการกำกับภาพยนตร์หนีตายจากฉลามอย่าง 47 Meters Down (2017) และ 47 Meters Down: Uncaged (2019) ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่ากำลังจะกลับมาทำแนวนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีการประกาศออกมาว่า Roberts ได้ถูกวางตัวให้กำกับ/เขียนบทใน The Red Triangle ภาพยนตร์หนีตายจากฝูงฉลามที่คราวนี้จะยิ่งใหญ่และระทึกขวัญกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

2

ในภาพยนตร์ The Red Triangle ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีความแตกต่างจาก 47 Meters Down (2017) และ 47 Meters Down: Uncaged (2019) ผลงานก่อนหน้าของ Johannes Roberts อย่างมาก เนื่องจากในโปรเจกต์ใหม่นี้ Roberts จะไม่ได้พาผู้ชมไปพบแค่ฉลามคลั่งเพียง 1 ตัวหรือ 2 ตัวเท่านั้น แต่ใน The Red Triangle ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้ชมจะได้พบเจอกับฉลามที่หิวกระหายแบบเป็นฝูงหลายร้อยตัว และมนุษย์ดวงซวยอีกนับพันคนที่จะต้องหนีตายจากการไล่ล่าครั้งนี้อยู่กลางทะเล นับว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากๆ

จากรายงานที่ออกมานั้นได้ระบุเอาไว้ว่าเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ เมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่งดงาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องการนองเลือดด้วย และที่แห่งนั้นก็คือ The Red Triangle หรือในชื่อไทยคือ “สามเหลี่ยมแดง” ซึ่งจะเป็นพื้นที่รูปสามเหลี่ยมที่ทอดยาวตั้งแต่อ่าว Bodega ทางเหนือของซานฟรานซิสโก ออกไปยังหมู่เกาะ Farallon จากนั้นก็จะลงกลับมาทีBig Sur ทางตอนใต้ของมอนเตร์เรย์ สามเหลี่ยมนี้ครอบคลุมแนวชายฝั่งประมาณ 200 ไมล์ ซึ่งเป็นที่อาศัยของฉลามขาว และมนุษย์ส่วนใหญ่ที่ถูกฉลามกัดก็มักเกิดขึ้นในพื้นที่สามเหลี่ยมแห่งนี้ โดยพล็อตเรื่องของ The Red Triangle จะว่าด้วยเรื่องราวของเรือสำราญขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้โดยสารหลายพันคน ดันซวยไปล่มในพื้นที่สามเหลี่ยมแดง งานนี้โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่จึงได้เริ่มขึ้น ดูรูปภาพของพื้นที่สามเหลี่ยมแดงได้ด้านล่าง

1

ในระหว่างการแถลงการณ์ประกาศสร้าง The Red Triangle ผู้ก่อตั้ง/ซีอีโอของ Allen Media Group อย่าง Byron Allen และผู้กำกับ Johannes Roberts ก็ได้ออกมากล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

Byron Allen: The Red Triangle อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเป็นภาพยนตร์อีเวนต์ใหญ่ช่วงฤดูร้อน หนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาที่เต็มไปด้วยปลาฉลามเรื่องนี้จะทำให้คอหนังต้องลุ้นระทึกอีกครั้ง และจะลุ้นจนแทบนั่งไม่ติดที่นั่ง และจะได้เห็นฉลามขาวยักษ์คุกคามเรือสำราญของครอบครัวที่กำลังจะจม

Johannes Roberts: The Red Triangle กำลังจะยกระดับความสยองขวัญของฉลามไปอีกขั้น ผมแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับ Byron อีกครั้งเพื่อทำให้ผู้ชมหวาดกลัวอย่างที่พวกเขาไม่เคยหวาดกลัวมาก่อน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Johannes Roberts

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

24-05-1976 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cambridge, England, UK

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้