The Not Polly ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จาก Johannes Roberts ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง V/H/S/99

jade

The Not Polly ภาพยนตร์สยองขวัญผลงานเรื่องใหม่ของ Johannes Roberts ที่เคยมีผลงานอย่าง 47 Meters Down (2017), The Strangers: Prey at Night (2018) และ V/H/S/99 ซึ่งผลงานล่าสุดนี้ก็จะนำแสดงโดย Jade Pettyjohn ภายใต้การดูแลจากทาง Bankside Films

ทาง Bankside Films และ Johannes Roberts กำลังจะร่วมทีมกันในภาพยนตร์เรื่องนี้กับ Yasushi Akimoto ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และดูแลเรื่องเพลงประกอบอันเป็นเพลงที่เป็นต้นกำเนิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะมีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในช่วงสิ้นปีนี้ที่รัฐเคนตักกี้

The Not Polly ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวที่สวยและป๊อบที่สุดในโรงเรียน เธอตื่นขึ้นมาหลังจากงานปาร์ตี้และพบว่าตัวเองติดอยู่ในห้องเก็บศพ ร่างกายที่ไร้การเคลื่อนไหว ไม่มีการตอบสนอง ไม่มีเสียงหัวใจใดๆ แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือเธอถูกผีสิง

โดย Johannes Roberts ได้บอกว่า

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Bankside และทีมงานทั้งหมดแล้วเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาสามารถเข้าถึงมุมมองที่มันพลิกแพลงได้แบบสุดๆ ของผม ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้รับชมภาพยนตร์อันน่ากลัวและมืดมัวแบบนี้

ส่วน Yasushi Akimoto ก็บอกต่อว่า

ทั้งหมดทั้งมวลมันเริ่มต้นจากไอเดียที่ว่าถ้าวันหนึ่งเราตื่นขึ้นมาในห้องเก็บศพแล้วก็เริ่มต้นตามหาความจริง ผมอยากให้เรื่องนี้กลายเป็นหนังสยองขวัญและผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่า Johannes Roberts ผู้สร้าง 47 Meters Down (2017) จะมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ของผม

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้