Matthew McConaughey จะมาพากย์เสียง Elvis Presley ในซีรีส์แอนิเมชัน Agent Elvis ของ Netflix

AunRhCPRVzDXQjeYJt4EyGhrOoK

หลังจากได้รับคำสั่งให้สร้างเป็นซีรีส์แอนิเมชันเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 ตอนนี้ก็ได้เวลาของราชาเพลงร็อกแอนด์โรลที่จะมาเป็นสายลับแล้ว! และล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Matthew McConaughey ก็ทำการเซ็นสัญญาเพื่อมาให้เสียงพากย์เป็น Elvis Presley ในซีรีส์แอนิเมชันคอเมดี้สำหรับผู้ใหญ่เรื่อง Agent Elvis ของ Netflix เป็นที่เรียบร้อย

เรื่องย่อซีรีส์ Agent Elvis จะติดตาม Elvis Presley ในขณะที่เขาต้องแลกชุดจั๊มสูทของเขากับเจ็ตแพ็ค เมื่อเขาได้ถูกแต่งตั้งให้เข้าร่วมโปรแกรมสายลับของรัฐบาลอย่างลับๆ เพื่อต่อสู้กับกองกำลังมืดที่กำลังคุกคามประเทศที่เขารัก ในขณะเดียวกันเขาก็ยังคงทำงานประจำวันของเขา ในฐานะราชาเพลงร็อกแอนด์โรล

2FqQDtwbR9MjB0yBi704Dc7lA1l

Agent Elvis สร้างโดย Sony Pictures Animation, Sony Pictures TV และ Authentic Brands Group ทางด้าน Priscilla Presley และ John Eddie จะทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมสร้างและผู้อำนวยการสร้าง ส่วน Mike Arnold ผู้คร่ำหวอดในวงการแอนิเมชันจากซีรีส์ Archer จะมารับหน้าที่เขียนบทและควบตำแหน่งผู้จัดรายการและหัวหน้าผู้เขียนบท โดยมี John Eddie มาเป็นผู้ช่วยเขาอีกคนด้วย

นอกจาก Matthew McConaughey จะมาพากย์เสียงเป็นไอคอนชื่อดังแล้ว เขายังจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Kevin Noel, Chris Prynoski, Shannon Prynoski, Antonio Canobbio, Ben Kalina, Jamie Salter, Corey Salter และ Marc Rosen ด้วย

ภาพลักษณ์ใหม่ของ Elvis Presley กำลังถูกสร้างเป็นแอนิเมชันด้วยความช่วยเหลือจากผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Robert Valley และดีไซน์เนอร์แฟชั่นระดับตำนานอย่าง John Varvatos

Agent Elvis มีกำหนดฉายในเดือนมีนาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agent Elvis

สายลับสายร็อค

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้