Legendary หยิบหนังสือภาพสำหรับเด็กสุดคลาสสิก Danny and The Dinosaur มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง!

DannyCover1

Legendary Entertainment โปรดักชันชื่อดังของฮอลลีวูดได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเปลี่ยนหนังสือภาพสำหรับเด็กสุดคลาสสิกของ Syd Hoff เรื่อง “Danny and the Dinosaur” ให้กลายเป็นภาพยนตร์คนแสดง ซึ่งการดัดแปลงภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย Caroline Fraser จากสตูดิโอ HarperCollins Productions บริษัทในเครือผู้ผลิตหนังสือต้นฉบับ

ชุดหนังสือการ์ตูนเรื่อง “Danny and the Dinosaur” ขายได้มากกว่า 11 ล้านเล่มใน 12 ภาษา และจัดพิมพ์ครั้งแรกโดย HarperCollins Publisher ในปี 1958 ทางด้าน Legendary Entertainment ได้รับลิขสิทธิ์ชุดหนังสือจาก Authors Guild Foundation ร่วมกับ Anti-Defamation League Foundation, ORT America, Inc. และ United Negro College Fund

danny

หนังสือภาพ Danny and the Dinosaur เรื่องราวจะติดตาม Danny และไดโนเสาร์ที่เขาพบที่พิพิธภัณฑ์ พวกเขาร่วมการผจญภัยไปด้วยกันด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น ใช้เวลาทั้งวันเพื่อเล่นด้วยกัน ไปเที่ยวในเมืองใหญ่ เยี่ยมชมสวนสัตว์ กินไอศกรีม และปล่อยให้เด็กคนอื่นกระโดดบนคอไดโนเสาร์เป็นสไลเดอร์ เป็นต้น

ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ Legendary ได้พบกับบ้านหลังใหม่กับ Sony Pictures ภาพยนตร์ของ Legendary จะจัดจำหน่ายและทำการตลาดทั่วโลกโดย Sony ยกเว้นประเทศจีน ซึ่ง Legendary East จะเป็นผู้ทำหน้าที่เหล่านั้น

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้