ผู้สร้างอานิเมะ Cowboy Bebop ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดัดแปลงของ Netflix

4FBwrTdBVAHcoTuiIStb3ujNj45

การดัดแปลง Cowboy Bebop ของ Netflix เป็นหนึ่งในการดัดแปลงไลฟ์แอ็กชันที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยซีซันแรกก็ไม่สามารถทำให้เกิดซีซันที่ 2 ได้ ซึ่งล่าสุดผู้สร้างอานิเมะต้นฉบับอย่าง Shinichiro Watanabe ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

เมื่อซีรีส์ Cowboy Bebop ได้ลงฉายบน Netflix ซีรีส์นี้ก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย โดยแฟนๆ หลายคนเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วซีรีส์นี้ไม่สามารถทำตามแหล่งข้อมูลต้นฉบับได้ ซึ่งก็ส่งผลต่ออนาคตของซีรีส์อย่างแน่นอน แม้ว่า Cowboy Bebop อานิเมะชื่อดังที่เปิดตัวในปี 1998 จะถูกยกเลิกเวอร์ชันคนแสดงบน Netflix แต่ทางด้านสตรีมมิงก็ยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยการนำแฟรนไชส์แอนิเมชันจากญี่ปุ่นอันเป็นที่รักมาสู่ “โลกแห่งความเป็นจริง” อีก โดยเฉพาะเรื่องราวที่ยังเรียงแถวซึ่งกำลังจะถูกปล่อยออกมา อย่างเช่น Avatar The Last Airbender, One Piece และ Yu Yu Hakusho เป็นต้น

5y6MNs4pbkqXkmiA26uMQJGnL7m

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Forbes ผู้สร้างต้นฉบับอย่าง Shinichiro Watanabe ได้เปิดเผยว่าเขาไม่ใช่แฟนซีรีส์เวอร์ชันคนแสดงของ Netflix อย่างแน่นอน โดยถึงขั้นกล่าวว่าเขาไม่สามารถดูซีรีส์นี้ได้เลยแม้แต่ฉากเปิด Watanabe เผยว่า:

สำหรับการดัดแปลงไลฟ์แอ็กชันครั้งใหม่ของ Netflix พวกเขาส่งวิดีโอให้ผมรีวิวและตรวจสอบ มันเริ่มต้นด้วยฉากในคาสิโนซึ่งทำให้ผมดำเนินการต่อได้ยาก ผมหยุดอยู่ตรงนั้นและเห็นเพียงฉากเปิดนั้น เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่ Cowboy Bebop เลย และผมก็เริ่มตระหนักได้ในจุดนั้นว่าถ้าผมไม่มีส่วนร่วม มันจะไม่ใช่ Cowboy Bebop ผมรู้สึกว่าบางทีผมควรจะทำสิ่งนี้ด้วย แม้ว่ามูลค่าของอานิเมะต้นฉบับจะสูงกว่านี้มากก็ตาม

A4PHx94G7mvM3b8vsDJ5HEaQ6uv

พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองสำหรับ Cowboy Bebop ซีรีส์เวอร์ชันคนแสดงปี 2021 และซีรีส์อานิเมะปี 1998 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cowboy Bebop

คาวบอย บีบ๊อป

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้