ปังแน่นอน! IU และ Park Bo Gum ยืนยันสำหรับการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ You Have Done Well

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับผลงานเรื่องแรกของนักแสดงหนุ่ม Park Bo Gum หลังจากที่เขาออกจากกรมก็ประเดิมด้วยการประกบคู่กับนักร้องและนักแสดงสาวมากกว่าสามารถอย่าง IU ทั้งยังได้นักเขียนจาก Fight For My Way และผู้กำกับ My Mister มาผนึกกำลังกันในซีรีส์เรื่องใหม่นี้อีกด้วย

dummy

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2023 บริษัทผู้ผลิตอย่าง Pan Entertainment ยืนยันว่านักแสดงทั้งสองจะนำแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ You Have Done Well ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ โดยมีชื่อภาษาเกาหลีเขียนเป็นภาษาเชจูอีด้วย

ซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ Ae Soon และ Gwan Shik ที่เกิดบนเกาะเชจูในปี 1950

IU จะรับบทเป็น Ae Soon เด็กสาวที่ดื้อรั้นแต่ก็ประหม่าทุกครั้งที่เธอขัดขืน เธอเปล่งประกายไปด้วยพลังบวกเสมอ และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกวีแม้ว่าเธอจะไม่สามารถเข้าเรียนได้ด้วยซ้ำ เธอยังมีบุคลิกที่กล้าหาญ และไม่เก็บซ่อนอารมณ์ใดๆ อีกด้วย

Park Bo Gum รับบทเป็น Gwan Shik ตัวละครที่ขยันขันแข็งและเงียบขรึม อย่างไรก็ตามความโรแมนติกไม่ใช่จุดแข็งสำหรับเขา และเขาไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรถ้า Ae Soon ต้อง้องไห้หรือหัวเราะ เขายังตกหลุมรัก Ae Soon ตั้งแร่แรกพบอีกด้วย และทุ่มสุดตัวเพื่อรักเธอ

You Have Done Well จะเขียนโดยนักเขียนยอดนิยมอย่าง Sang Choon จากผลงาน Fight for My Way และ When the Camellia Blooms และจะกำกับโดย Kim Won Seok จากผลงาน Misaeng (Incomplete Life), Signal และ My Mister

ซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มดำเนินการผลิตในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ โปรดติดตามการอัปเดตข่าวสารจากเรา WANNASIN ต่อจากนี้ด้วยนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-06-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Wonderland

    Park Tae-ju

  2. Seobok

    Seo Bok

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้