ชมคลิปตัวอย่างสุดพิเศษของภาพยนตร์สยองขวัญ Hatching ไข่ประหลาดชวนหลอน

ตัวอย่าง-Hatching-หนังไข่ประหลาด-content-2

ใครที่เป็นคอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาดกับ Hatching ภาพยนตร์ Horror สัญชาติฟินแลนด์ ที่กำลังจะฉายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2022 ผลงานการกำกับของ Hanna Bergholm และเขียนบทร่วมกันกับ Ilja Rautsi หลังจากได้ฉายครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ Sundance ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้รับได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก พร้อมกับกวาดคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปได้ถึง 91% เลยทีเดียว

ผู้กำกับ Hanna Bergholm ได้เริ่มทำการคัดเลือกนักแสดงตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งจากในคลิปตัวอย่างก็เข้าใจได้เลยว่าทำไมใช้เวลาค่อนข้างนานขนาดนี้ เพราะเนื่องด้วยตัวละครหลักอย่าง Tinja นั้นค่อนข้างที่จะเด็กมาก ๆ และต้องมีทักษะความสามารถในด้านกายกรรมอีกด้วย Siiri Solalinna เมื่อได้รับบทนี้ จึงต้องฝึกและปรับตัวอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงร่างกายและพัฒนาตัวเองให้เข้ากับแครักเตอร์

ตัวอย่าง-Hatching-หนังไข่ประหลาด-content-3

โดยจุดสำคัญของเรื่องก็คือสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดของ Tinja ที่มีชื่อว่า Alli ซึ่งถูกออกแบบโดย Gustav Hoegen ดีไซเนอร์ผู้มากความสามารถ ผู้ผ่านผลงานในภาพยนตร์มาหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Star Wars: Episode 7 (2015) และ Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) นอกจากนี้ยังได้ศิลปินที่เคยมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในด้าน Best Makeup อย่าง Conor O’Sullivan มาช่วยด้วย บอกได้เลยว่ามีทีมงานเบื้องลึกเบื้องหลังที่คุณภาพแน่นจริง ๆ

จากในคลิปตัวอย่างจะเห็นฉากที่ Matias (รับบทโดย Oiva Ollila) ผลัก Tinja พี่สาวของเขาให้ล้มลงเพราะไม่พอใจที่พ่อและแม่รักพี่สาวมากกว่า จากนั้นเขาก็สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างซ่อนอยู่ในห้องนอนของพี่สาวตัวเองจึงได้ทำการเข้าไปสืบค้นดูว่าสิ่งที่ซ่อนอยู่นั้นคืออะไร ซึ่งในขณะที่ Matias กำลังจะเจอสัตว์ประหลาดที่ว่า Tinja ที่อยู่อีกห้องหนึ่งกลับมีอาการผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด เธอเริ่มชักดิ้นชักงออย่างรุนแรง คล้าย ๆ กับอาการของคนโดนผีเข้า ซึ่งดูเหมือนว่า Tinja ได้มีจุดเชื่อมโยงอะไรบางอย่างกับสัตว์ประหลาดที่เธอพามาด้วย ในขณะที่มีแต่เรื่องประหลาด ๆ เกิดขึ้น แต่พ่อแม่ของทั้งคู่กลับไม่ได้รู้สึกและเข้าใจเรื่องราวอะไรทั้งสิ้น ต้องมารอลุ้นกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ

ตัวอย่าง-Hatching-หนังไข่ประหลาด-content-1

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของสาวน้อยวัย 12 ปี ที่มีชื่อว่า Tinja (รับบทโดย Siiri Solalinna) กับความตั้งใจที่อยากจะเอาชนะในการแข่งขันกีฬากายกรรมเพื่อทำให้แม่ของเธอนั้นภูมิใจ แต่แล้วเหตุการณ์ก็มาถึงจุดพลิกผันเมื่อวันหนึ่งเธอได้เดินเข้าไปในป่าและพบกับนกที่กำลังบาดเจ็บ เธอจึงะนำไข่ของนกตัวนั้นกลับไปฟักที่บ้านด้วย จากนั้นไข่ก็ได้ฟักตัวออกมาแต่กลับเป็นการกำเนิดสัตว์ประหลาดที่กลายมาเป็นเพื่อนรักของ Tinja และในขณะเดียวกันก็กลายเป็นฝันร้ายที่สุดของเธอด้วย

ชมคลิปตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hatching

Pahanhautoja

Mar 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้