ชมตัวอย่าง Stopmotion หนังสยองขวัญสุดหลอนของคนทำแอนิเมชั่นที่นำแสดงโดย Aisling Franciosi

เตรียมพบกับเรื่องราวอันน่าขนลุกใน Stopmotion หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง IFC Films ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ใจสั่นกันก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักทำแอนิเมชั่นที่ดำดิ่งเข้าสู่โลกของปีศาจร้ายที่เธอสร้างขึ้นมาเอง พร้อมนำแสดงโดย Aisling Franciosi

Stopmotion-Aisling Franciosi-ifc-focus

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Robert Morgan ที่เคยมีผลงานจาก Hacksaw Ridge (2016) และ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Robert Morgan และ Robin King ที่จะมาช่วยถ่ายทอดความน่าสะพรึงกลัวชวนขวัญผวาให้กับผู้ชมได้ไปสัมผัสห้วงอารมณ์ที่ลึกซึ้งและหดหู่ของตัวละครที่ต้องตกอยู่ในความน่าสะพรึงกลัวของตัวเอง พร้อมๆ กับปลดปล่อยปีศาจร้ายที่กำลังจะออกมาทำลายตัวตนที่แท้จริง นอกจากนี้ก็ยังได้ Alain de la Mata และ Christopher Granier-Deferre จาก BlueLight มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่แม่ตาย Ella Blake (รับบทโดย Aisling Franciosi) นักสร้างแอนิเมชันสต็อปโมชันที่กำลังพยายามหนีเอาตัวรอดจากการถูกปีศาจเข้าครอบงำ เธอต้องตกอยู่ในโลกและสู้อย่างเพียงลำพัง ในขณะเดียวกันเธอก็กำลังสร้างผลงานแอนิเมชันเรื่องใหม่ที่น่าสยดสยองไปพร้อมๆ กับการดูแลรักษาสุขภาพจิตของตัวเอง

นอกจากจะนำแสดงโดย Aisling Franciosi ก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Stella Gonet, Tom York, Caoilinn Springall, James Swanton และ Jaz Hutchins โปรดเตรียมตัวให้พร้อมสัมผัสกับเรื่องราวสุดสยองที่น่าขนลุกและไม่เหมือนใครพร้อมกันได้เร็วๆ นี้

Stopmotion มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stopmotion

Feb 22, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้