Im Siwan อาชญากรไซเบอร์ที่น่าขนลุก! และพร้อมที่จะคุกคาม Chun Woo Hee ในภาพยนตร์ระทึกขวัญหรื่องใหม่ Unlocked

ภาพยนตร์ระทึกขวัญ Netflix เรื่องใหม่ Unlocked นำแสดงโดย Im Siwan และ Chun Woo Hee ได้เปิดตัวโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการ!

dummy

Unlocked ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่งที่ทำโทรศัพท์หาย และถูกคุกคามหลังจากข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของเธอที่อยู่ในนั้น สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดได้กลายเป็นความจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับปัจจัยจากความกลัวในโลกแห่งความเป็นจริงที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างแม่นยำ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราได้ทุกคนในโลกยุคดิจิทัล

Im Siwan รับบทเป็น Jun Yeong ในขณะที่ Chun Woo Hee รับบทเป็น Na Mi จู่ๆ Jun Yeong ก็เริ่มเข้าหาเธอ และใช้ข้อมูลจากโทรศัพท์ของเธอเพื่อก่ออาชญากรรมที่น่าขนลุกที่สุด ในขณะเดียวกัน Na Mi เป็นเพียงนักการตลาดของบริษัทธรรมดาๆ ที่ต้องวุ่นวายกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อเธอได้รับโทรศัพท์ที่หายไปกลับคืนมา

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นตัวละครหลักทั้ง 2 ด้วยภาพที่ถ่ายจากมุมมองของผู้ชมที่อยู่ในสมาร์ทโฟนขณะที่ Jun Yeong และ Na Mi ปลดล็อคก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “มีคนแกล้งทำเป็นคุณโดยใช้โทรศัพท์ของคุณ” และผู้ชมสามารถตั้งตารอชมภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความเยือกเย็น และตื่นเต้นได้

im-siwan-chun-woo-hee-1383x2048

นอกจากนี้ Kim Hee Won จะรับบทนำในภาพยนตร์โดยรับบทเป็น นักสืบ Ji Man ผู้ที่ซึ่งค้นพบเบาะแสจนนำไปสู่ Jun Yeong ลูกชายของเขาเอง เมื่อเขาไปสืบสวนคดีฆาตกรรมที่ศพถูกทิ้งไว้บนเนินเขา

ผู้กำกับ Kim Tae Joon ได้อธิบายแนวคิดของภาพยนตร์เพิ่มเติมโดยกล่าวว่า

ผมคิดว่าสมาร์ทโฟนเป็นนักแสดงอีกคน และเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์และผมต้องการจับภาพในแง่มุมที่หลากหลายของสมาร์ทโฟน

เขายังคงอธิบายต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสมจริงเพียงใด โดยกล่าวว่าใครก็ตามที่ใช้สมาร์ทโฟนสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักได้อย่างง่ายดาย และคิดว่าเรื่องราวนี้เป็นของตัวเอง

Unlocked จะพร้อมให้รับชมในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yim Si-wan

อิม ชีวาน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-12-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. Boyhood

    Jang Byung-tae

    Road to Boston

    Seo Yoon-bok

    Honeysweet

    Serenade man

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้